Trưởng FC Hiền Hồ lên tiếng xin lỗi về lùm xùm tình ái của nữ ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - FC cũng mong muốn cư dân mạng có cái nhìn bớt khắt khe và đến với Hiền Hồ bằng những sản phẩm và thực lực chứ không phải chuyện riêng tư.

Sau Hiền Hồ, vào sáng ngày 20/4, trưởng FC của nữ ca sĩ  đã đăng tải một bài viết rất dài thay mặt thần tượng một lần nữa gửi lời xin lỗi đến mọi người. Tài khoản này cũng cho biết cảm thấy xứng đáng sau khi nhận được bức thư tay của Hiền Hồ. FC cũng mong muốn cư dân mạng có cái nhìn bớt khắt khe và đến với Hiền Hồ bằng những sản phẩm và thực lực chứ không phải chuyện riêng tư.

saostar-ho3ifbj2pw7p6114

Theo đó, người này viết: "Mình xin phép thay Hiền chuyển lời tới Anh, Chị, Em và các bạn Thơm, những người hâm mộ của Hiền. Suốt thời gian dài qua chắc mọi người có hoang mang, và lo lắng cho Hiền rất nhiều. Mọi người chắc đợi Hiền lâu lắm rồi hả? Cho mình thay Hiền xin lỗi vì sự chậm trễ này, suốt khoảng thời gian qua chắc Hiền đã rất khó khăn để lấy lại tinh thần, vì từng câu từng chữ được viết ra mình cảm nhận được những suy nghĩ và dằn vặt suốt mấy ngày qua vì đã để mọi người đợi và hoang mang.

Thay mặt Hiền mình xin chuyển lời xin lỗi chân thành của Hiền đến mọi người trong gia đình Thơm các người hâm mộ của Hiền. Một số chuyện riêng tư cá nhân của chị Hiền xin phép hãy để người trong cuộc biết và giải quyết với nhau, mọi người đến với Hiền vì những sản phẩm và thực lực của Hiền thì Hiền sẽ tiếp tục đi trên con đường đó để chinh phục mọi người tiếp tục. Cảm ơn vì suốt thời gian qua mọi người đã là một phần động lực để vực dậy tinh thần Hiền. Một lần nữa mình xin thay mặt Hiền chuyển lời xin lỗi vì sự chậm trễ và làm mọi người hoang mang suốt thời gian qua ạ. Trân trọng xin lỗi và cảm ơn".

Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng Hiền Hồ vẫn nhận về rất nhiều chỉ trích. Sự việc liên quan đến cô vẫn đang là tâm điểm chú ý. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link