Trường Giang bất ngờ công khai thách đấu Trấn Thành, mối quan hệ ra sao sau tin đồn "bằng mặt không bằng lòng"?

( PHUNUTODAY ) - Màn tung hứng của 2 nghệ sĩ đình đám trên sân khấu khiến khán giả không khỏi thích thú.

Vừa qua, Trấn Thành và Trường Giang hội ngộ tại một sự kiện. Khi cùng trao giải, "Mười Khó" gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Trấn Thành và nhắn nhủ: "Cho em xin phép 62 giây để nói chuyện với Thành một xíu, người đồng nghiệp rất thân. Khi nãy Thành có nói Trường Giang không giỏi công nghệ, mà đúng thật, Giang là người không biết nhiều về công nghệ nên để tình trạng này dừng lại thì từ mai em sẽ mở một tài khoản TikTok".

truong_giang

Trấn Thành liền trêu Trường Giang là câu nói của anh sẽ "thách thức các nhà sáng tạo nội dung". Trường Giang liền đáp: "Không, thách thức Trấn Thành thôi, nội dung sẽ là Trường Giang làm gì thì Trấn Thành phải làm đáp lại. Ví dụ Giang nấu bún bò thì Thành phải nấu phở hay hủ tiếu, Giang nấu cơm chiên lốc xoáy thì Thành làm cơm chiên dương châu...". Trước chia sẻ của Trường Giang, Trấn Thành và khán giả có mặt không khỏi bật cười.

Tiếp đó, Mười Khó tiến về phía Trấn Thành để "chốt đơn": "Chỉ đơn giản vậy thôi, nội dung đầu tiên ngày mai là cân ký cơ thể. Mọi người nhớ theo dõi kênh của Trường Giang và Trấn Thành, xem chúng tôi đấu với nhau những gì, dĩ nhiên là đấu trong hòa bình". 

Trấn Thành và Trường Giang là hai nghệ sĩ có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí.  Trấn Thành và Trường Giang thường xuyên bị khán giả đặt lên bàn cân so sánh. Cũng vì thế mà nhiều lời đồn "cạnh tranh ngầm" hay mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" giữa cả hai thường xuyên xuất hiện.

truong_giang4

Tuy nhiên, đó cũng chỉ là những nghi vấn của cư dân mạng bởi lẽ mối quan hệ giữa Trấn Thành và Trường Giang không quá mức căng thẳng. Trong những sự kiện hay chương trình tham gia chung, cả hai vẫn tương tác khá vui nhộn. 

"Trấn Thành giỏi mà, giỏi về nhiều thứ chứ không phải là web-drama không đâu. Trấn Thành giỏi về điện ảnh, âm nhạc, MC… Trường Giang thì không giỏi bằng Trấn Thành nên tôi sẽ cố làm mọi thứ tốt nhất mà thôi. Về phim được nhiều người đón nhận hay không thì phải do ông trời thương nữa, dĩ nhiên đây là món quà của Trường Giang mà thôi", Trường Giang chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link