Trường Giang hé lộ điều gì với Nhã Phương trong ngày đặc biệt?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trường Giang bất ngờ dành lời "có cánh" cho Nhã Phương trong buổi họp báo ra mắt bộ phim mới diễn ra chiều 2/2 vừa qua.

Trong buổi họp báo của Trường Giang diễn ra chiều 2/2 vừa qua, Nhã Phương bất ngờ xuất hiện khá muộn với trang phục nữ sinh trẻ trung của NTK Đỗ Long. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" ngồi dưới hàng ghế khách mời, chăm chú theo dõi diễn biến buổi họp báo của "bạn trai tin đồn". 

Thêm vào đó, Trường Giang còn bày tỏ lý do tại sao luôn ưu ái đặc biệt cho Nhã Phương trong mọi trường hợp, mọi hoàn cảnh. Theo đó, nam diễn viên hài hước, "Đơn giản vì Phương quá đẹp". Ngay lập tức, câu trả lời ngắn gọn nhưng rất tự nhiên của danh hài khiến nhiều người phải thích thú. 

truong giang phunutoday1

Trường Giang hé lộ điều gì với Nhã Phương trong ngày đặc biệt?

Cũng tại buổi họp báo, Trường Giang tiết lộ thêm rằng, trong năm nay anh và Nhã Phương sẽ tái hợp trong một dự án điện ảnh có nhiều cảm xúc lẫn lộn chi phối. Tuy nhiên, có điều đặc biệt, nếu như những lần xuất hiện trước, dù chưa một lần công khai mối quan hệ tình cảm nhưng Trường Giang và Nhã Phương thường nắm tay, chăm sóc nhau giữa chốn đông người thì lần này cặp đôi lại giữ khoảng cách nhất định. Giải thích về vấn đề này, Trường Giang cho biết, "Tình cảm là chuyện riêng tư và có những thứ không nhất thiết phải nói rõ với tất cả khán giả".

Trước đó, Nhã Phương đã bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương trong liveshow "Chàng hề xứ Quảng" đánh dấu 10 năm sự nghiệp của Trường Giang. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng và tò mò hơn cả chính là việc cô chủ động bước lên trên sân khấu tặng hoa và không quên ôm hôn danh hài giữa chốn đông người.

truong giang phunutoday2

Trường Giang và Nhã Phương trò chuyện tình cảm trong buổi họp báo ra mắt phim mới.

"Luồng sóng" dư luận bắt đầu "nổ" ra ngay sau đó. Rất nhiều người cho rằng, phải chăng việc Nhã Phương và Trường Giang yêu nhau có phải chiêu PR? Và những câu hỏi trái chiều cũng được đặt ra. Nếu như Nhã Phương và Trường Giang yêu nhau thật lòng, việc thể hiện tình cảm ở chốn đông người là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Lê Phương sẽ kết hôn với Qúy Bình theo đúng trình tự?
Lê Phương sẽ kết hôn với Qúy Bình theo đúng trình tự?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh và dòng trạng thái của Lê Phương khiến người ta ngỡ rằng cô và Qúy Bình sẽ kết hôn theo đúng trình tự.
Kỳ Duyên có đủ lợi thế để dự thi Hoa hậu Thế giới 2016?
Kỳ Duyên có đủ lợi thế để dự thi Hoa hậu Thế giới 2016?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lương Trọng Nghĩa - quản lý của Kỳ Duyên cho biết, cô có đủ lợi thế để dự thi Hoa hậu Thế giới 2016.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn