Lê Phương sẽ kết hôn với Qúy Bình theo đúng trình tự?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh và dòng trạng thái của Lê Phương khiến người ta ngỡ rằng cô và Qúy Bình sẽ kết hôn theo đúng trình tự.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh cô và Qúy Bình sánh bước bên nhau đầy tình cảm, khoe giấy đăng ký kết hôn, tổ chức lễ ăn hỏi và sống một cuộc sống hạnh phúc, giản dị bên người thương. Theo đó, nữ diễn viên bày tỏ, "Đúng theo trình tự hen. Tiếp theo là gì Lê Qúy Bình?" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, tò mò không hiểu thực hư câu chuyện.

le phuong phunutoday1

le phuong phunutoday2

le phuong phunutoday3

Lê Phương sẽ kết hôn với Qúy Bình theo đúng trình tự?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh kèm dòng trạng thái của Lê Phương đã thu hút sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng, phải chăng cô gái xinh đẹp gốc Trà Vinh và nam diễn viên điển trai đang tính chuyện hôn nhân trong thời gian tới và họ sẽ "tiến từng bước một" để có một kết thúc có hậu, đúng như những gì người hâm mộ mong muốn và hy vọng.

le phuong phunutoday4

Rất nhiều người mong Lê Phương và Qúy Bình có một cái kết tốt đẹp trong tương lai.

Trước đó, trong khi dư luận đang xôn xao trước tin đồn Lê Phương và Qúy Bình đã chia tay và tỏ ra tiếc nuối thì bất ngờ, cặp đôi diễn viên này chụp ảnh cưới khá tình cảm, thân mật. "Cô dâu" Lê Phương lộng lẫy trong bộ áo dài màu đỏ truyền thống, còn "chú rể" Quý Bình lại rất lịch lãm khi diện áo dài cưới màu đen với hoa văn vàng đồng ton sur ton cùng trang phục thướt tha của cô dâu.

le phuong phunutoday5

Lê Phương và Qúy Bình chụp ảnh cưới.

Có thể thấy, chuyện tình cảm của Lê Phương khá lận đận. Chỉ trong vòng một năm, nữ diễn viên đã phải đối mặt với chuyện ly hôn Quách Ngọc Ngoan, tái hợp với "mối tình đầu" Quý Bình, rồi lại nhanh chóng "đường ai nấy đi" sau khoảng thời gian yêu nhau. Thế nhưng, nếu như trước đây, Lê Phương thừa nhận mối quan hệ của cô và Qúy Bình chỉ dừng lại ở mức bạn bè thì bây giờ, người đẹp lại khẳng định cô và nam diễn viên đã vượt ngưỡng tình yêu. Điều này khiến công chúng cảm thấy khá hoang mang và không thể hiểu được mối quan hệ giữa cả hai bây giờ đang là gì, không phải người yêu mà cũng chẳng phải bạn bè, đồng nghiệp.

Trương Quỳnh Anh hé lộ lý do khiến cô phải ôm con bỏ nhà đi
Trương Quỳnh Anh hé lộ lý do khiến cô phải ôm con bỏ nhà đi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trương Quỳnh Anh lần đầu hé lộ lý do tại sao ôm con bỏ nhà ra đi và để Tim phải xin lỗi cũng như đi tìm trong lo lắng.
Kỳ Duyên có đủ lợi thế để dự thi Hoa hậu Thế giới 2016?
Kỳ Duyên có đủ lợi thế để dự thi Hoa hậu Thế giới 2016?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lương Trọng Nghĩa - quản lý của Kỳ Duyên cho biết, cô có đủ lợi thế để dự thi Hoa hậu Thế giới 2016.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn