Gu thời trang sân bay thanh lịch và năng động rất đáng học hỏi của Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Mỗi khi xuất hiện tại sân bay, bà xã Trường Giang khiến công chúng khen ngợi trước những màn lên đồ sành điệu.

Nhã Phương được xem là một trong những mỹ nhân duy trì phong độ sắc vóc ổn định thời gian qua. Mỗi khi xuất hiện tại sân bay, bà xã Trường Giang khiến công chúng khen ngợi trước những màn lên đồ sành điệu. Mới đây trên trang cá nhân, Nhã Phương cập nhật khoảnh khắc thả dáng tại sân bay cùng cô bạn thân Thúy Ngân.

Empty

Thả dáng trong outfit trẻ trung, bà mẹ 1 con tự tin khoe cận vòng eo thon nuột đáng nể. Đồng thời, set đồ cũng giúp nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa đính chính tin đồn mang thai lần 2. 

Empty

Trước đó, cô bị soi bầu bì khi cùng Thúy Ngân đi chợ đồ si ở Đà Lạt. 

Thời còn son rỗi, công chúng có dịp chiêm ngưỡng những màn lên đồ thời thượng của nữ diễn viên 9x. Theo đó, cô ưa chuộng phong cách tối giản. Những set đồ thoải mái di chuyển, có màu trung tính được người đẹp tích cực lăng xê. Phần lớn, thời trang của người đẹp đều hạn chế các chi tiết cắt xẻ, phô diễn hình thể. 

Empty

Mỹ nhân 9x hóa tổng tài trong set đồ vest thanh lịch khi xuất hiện tại sân bay. 

Empty

Mẫu váy trắng tinh khôi giúp người đẹp toát lên vẻ đẹp ngọt ngào. 

Empty

Cô cũng từng theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động khi đi sân bay.

Đặc biệt, nữ diễn viên 9x còn nhiều lần gây chú ý mỗi khi cùng Trường Giang xuất hiện ở sân bay. Để khẳng định chủ quyền, cặp sao chuộng sử dụng những set đồ đồng điệu, có kiểu dáng đơn giản. 

Empty

Cô chuộng diện đồ đồng điệu với Trường Giang khi cùng nhau sóng đôi ở địa điểm này

Empty

Khoảnh khắc nắm chặt tay tại nơi đồng người của cặp sao gây chú ý.

Empty

Trường Giang - Nhã Phương nhí nhảnh chụp hình "sống ảo" khi gặp đồng nghiệp.

Có thể thấy, gu thời trang sân bay của mỹ nhân sinh năm 1990 có sự thay đổi lớn qua từng giai đoạn. Ở thời điểm lập gia đình và sinh con, cô dần chuyển theo hướng quyến rũ. Điều này không chỉ thể hiện trong những lần xuất hiện tại sân bay mà còn ở các sự kiện giải trí. 

Empty

Nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa thay đổi phong cách ăn mặc sau khi sinh con.

Empty

Cô được khen ngày càng gợi cảm, quyến rũ hơn.

Empty

Tổ ấm viên mãn của vợ chồng danh hài xứ Quảng. 

Là người của công chúng, Nhã Phương luôn chỉn chu hình ảnh bản thân khi xuất hiện tại nơi đông người. Mỗi khi xuất hiện tại sân bay, cô đều chuộng trang phục đơn giản. Qua đó, người đẹp thể hiện sự khéo léo của mình khi sử dụng trang phục phù hợp với không gian xung quanh. Ngoài ra, những màn lên đồ của bà mẹ 1 con cũng giúp các chị em có thêm nhiều sự lựa chọn thời trang để xinh đẹp, tỏa sáng trong từng khoảnh khắc.

Dù ở thời điểm nào, mỹ nhân 9x cũng cho thấy sự bắt mắt về ngoại hình mỗi khi xuất hiện tại nơi đông người. 

Theo:  xevathethao.vn copy link