Trường Giang về quê ra mắt gia đình Nhã Phương, chuẩn bị kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức hình được đăng tải trên fanpage của Nhã Phương mới đây đã khiến khán giả nghi ngờ việc Trường Giang - Nhã Phương đang rục rịch làm đám cưới.

Mới đây, trên trang fanpage của Nhã Phương đã bất ngờ xuất hiện một bức ảnh đầy nghi vấn của Nhã Phương và "bạn trai tin đồn" Trường Giang.

Bức ảnh được cho là chụp tại nhà ở quê của Nhã Phương.

Trong hình, cặp đôi tạo dáng cực dễ thương bên cạnh 2 người được cho là người nhà của Nhã Phương. Địa điểm chụp hình cũng được một fan "bật mí" là nhà của cô nàng tại Đắk Lắk.

Người đưa bức ảnh này lên fanpage tiết lộ, bức hình này được chụp tại nhà của Nhã Phương ở Đắk Lắk.

Việc Trường Giang về nhà Nhã Phương được coi là hành động "ra mắt" gia đình nữ diễn viên, khẳng định một mối quan hệ nghiêm túc của anh dành cho cô và 2 người có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai. Mặc dù hiện tại, Nhã Phương chưa hề lên tiếng về việc này nhưng nếu đây là sự thật thì người hâm mộ của cặp đôi chắc chắn sẽ rất phấn khích và vui mừng.

Vài ngày trước, fan của cặp đôi cũng được một phen "bấn loạn" khi Nhã Phương đã cùng Trường Giang xuất hiện tại buổi ra mắt phim mới. Cặp đôi đã dành cho nhau những cử chỉ vô cùng đáng yêu. Trường Giang còn không ngần ngại "nịnh" bạn gái là "quá đẹp" và chăm sóc cô rất tận tình, chu đáo. Anh cũng tiết lộ, cả hai sẽ tiếp tục hợp tác trong một dự án phim được ra mắt vào năm 2016.

Nhã Phương tới dự buổi ra mắt phim mới của Trường Giang.

Sau khi đóng chung trong phim điện ảnh "49 ngày", Trường GiangNhã Phương vướng tin đồn hẹn hò khi cả 2 thường xuyên bị cánh săn ảnh chụp lại những hình ảnh thân mật tại studio, trên phố hay trong các quán ăn. Cả hai cũng liên tục xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và dành cho nhau những lời có cánh. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình cảm, cả Trường Giang và Nhã Phương đều úp mở, không đưa ra bất kì lời xác nhận nào.

Quản lý Hari Won hé lộ Trấn Thành chỉ đang yêu đơn phương?
Quản lý Hari Won hé lộ Trấn Thành chỉ đang yêu đơn phương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, quản lý của Hari Won đã có những dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân về chuyện tình cảm của Hari Won và Trấn Thành.
Sốc với những bức hình đầy nữ tính của Trấn Thành
Sốc với những bức hình đầy nữ tính của Trấn Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khác với vẻ ngoài điển trai thường thấy, Trấn Thành đôi lúc lại khiến khán giả bất ngờ với vẻ ngoài vô cùng... nữ tính.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link