Trường mầm non rung lắc mạnh, sơ tán hơn 300 học sinh

07:20, Thứ năm 12/01/2012

( PHUNUTODAY ) - Sáng 11/1, hơn 300 học sinh của trường Mầm non Đại Kim, Hoàng Mai Hà nội phải sơ tán vì phòng học rung lắc mạnh.

(Phunutoday) - Sáng 11/1, hơn 300 học sinh của trường Mầm non Đại Kim, Hoàng Mai Hà nội phải sơ tán vì phòng học rung lắc mạnh.
[links()]
Nguyên nhân xảy ra rung lắc mạnh trong giờ học được cô giáo Tô Kim Thúy - hiệu trưởng trường mầm non Đại Kim cho biết trên báo chí : không phải do động đất mà do xe lu, xe ủi làm đường đang hoạt động trước cổng trường và chỉ có 8 phòng học ở khu nhà cũ với hơn 300 học sinh (xây từ năm 1990) bị rung lắc.

Trường rung lắc khiến các lớp phải dời ra ngoài sân để ngồi học.(Ảnh VnE)
Trường rung lắc khiến các lớp phải dời ra ngoài sân để ngồi học.(Ảnh VnE)


Hai khu lớp học còn lại không bị ảnh hưởng. 10 giờ sáng nay trường đã phải thông báo khẩn cấp cho hơn 300 phụ huynh đến đón con để đảm bảo an toàn cho các cháu.

Được biết, Trường mầm non Đại Kim có 700 em học sinh. Sau khi sự việc xảy ra nhà trường đã báo lên cấp trên xin ý kiến chỉ đạo và cho học sinh nghỉ học. Đồng thời, để đảm bảo an toàn cho học sinh nhà trường cũng cho học sinh cả trường nghỉ học luôn qua Tết.

Sau đó, học sinh sẽ được  chuyển đến địa điểm thuê, mượn khác để học vì qua Tết nhà trường bắt đầu xây dựng mới lại do cơ sở vật chất đã xuống cấp.

Trần Phương (Tổng hợp)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc