Trường mẫu giáo mở phim người lớn, âm thanh vang khắp khu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nhân viên trong trường đã vô tình khiến âm thanh từ đoạn phim người lớn phát ra ngoài khiến người dân xung quanh nghe thấy.

Chiều ngày 16/7, một số phụ huynh của một trường mẫu giáo quốc tế ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã thông tin tới phóng viên về việc các nhân viên đã mở phim người lớn ngay trong trường. Vì loa ngoài của máy tính kết nối với hệ thống loa phát thanh nên toàn thể cư dân trong khu đã phải nghe những âm thanh từ bộ phim trong suốt nửa tiếng đồng hồ. Cuối cùng trước sự phản đối của cư dân trong khu, đối phương mới dừng việc phát thanh lại. Sau đó, cảnh sát đã nhanh chóng tới hiện trường đưa nhân viên phát thanh đi điều tra. 

Người dân xung quanh đã phải nghe những âm thanh nhạy cảm trong suốt nửa tiếng (Ảnh minh họa: internet)

Một phụ huynh sống gần đó cho biết: "Hôm đó lúc hơn 1 giờ chiều, khi tôi vừa nằm xuống định nghỉ trưa thì đột nhiên nghe thấy những âm thanh ấy. Sau khi mở cửa sổ tôi phát hiện ra âm thanh đến từ loa phát thanh của trường mẫu giáo trong khu. Vì vậy, tôi nhanh chóng chạy đến nói chuyện với các cán bộ nhân viên của trường nhưng họ không quan tâm. Chúng tôi lại chạy đi tìm bảo vệ nhưng bảo vệ cũng không thể dừng được. Cuối cùng cư dân trong khu chúng tôi phải cưỡng chế thi hành thì họ mới ngừng lại".

Một người phụ nữ họ Vương thì cho biết: "Trường mẫu giáo này quảng cáo là có liên kết với quốc tế và là trường mẫu giáo kiểu mẫu, vậy mà lại đi phát phim người lớn ở môi trường sư phạm như vậy, thật không hiểu họ dạy trẻ con như thế nào nữa. Kỳ khai giảng mùa thu này chúng tôi chắc chắn sẽ không cho con cháu vào đây học, để trẻ nhỏ học ở đây thật sự không yên tâm".

Các phụ huynh rất lo lắng bởi một môi trường sư phạm lại để xảy ra sự việc như vậy (Ảnh minh họa: internet)

Trả lời phóng viên, hiệu trưởng Trịnh của trường cho biết, lớp học hè của trường có hơn 40 học sinh. Về việc phát phim người lớn, ông Trịnh cho biết, sự việc lần này là do đầu bếp của trường gây ra. Sau khi sự việc xảy ra, đầu bếp đã bị cho thôi việc. Trước mắt, các cơ quan liên quan đang tiến hành điều tra, đầu bếp và máy tính cũng đã bị cảnh sát đưa đi.

Về phía cảnh sát cho biết, do người bật không biết dùng máy tính, sau khi mở đoạn băng anh ta xem một lúc rồi đi ra ngoài, không ngờ rằng máy tính vẫn phát, loa ngoài do kết nối nên phát tiếng ra ngoài khiến nhiều cư dân nghe thấy. Sau khi sự việc xảy ra cảnh sát đã tiến hành giáo dục phê bình người phát thanh và làm văn bản điều tra. 

Đôi vợ chồng chuẩn bị cưới bị người tình cũ của vợ đánh nhập viện
Đôi vợ chồng chuẩn bị cưới bị người tình cũ của vợ đánh nhập viện
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi vừa ra khỏi quán, chị Bình và anh Hoàng bị một nhóm thanh niên khoảng 5 người đi ôtô cầm gậy gộc xông vào đánh tới tấp.
Vụ mổ nhầm chân: Bác sĩ giỏi chuyên môn nhưng vẫn có kỷ luật
Vụ mổ nhầm chân: Bác sĩ giỏi chuyên môn nhưng vẫn có kỷ luật
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tại buổi tường trình chiều 20/7, bác sĩ Hậu lý giải khi vào phòng mổ do sơ ý, không kiểm tra bệnh án trước khi mổ nên dẫn đến sự việc đáng tiếc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link