Nữ du khách bị phạt 593USD vì muốn "thể hiện tình yêu riêng với Ý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa qua, nữ du khách 64 tuổi đã bị cảnh sát Ý tuyết còi phạt 593 USD sau khi khoe đường cong nóng bỏng như phim ngay trước đài phun nước ở Rome.

Delilah Jay, một tiểu thuyết gia kiêm cựu "cô gái trang 3" người Anh, đến du lịch ở Italy trong cái nóng 36 độ C. Ngay sau đó, người phụ nữ đã diễn lại cảnh nữ diễn viên Thụy Điển Anita Ekberg đi chân trần trong đài phun nước khi đứng trước đài phun nước Trevi ở Rome. Người phụ nữ đồng thời khoe đường cong nóng bỏng để quyến rũ nhân vật của tài tử Marcello Mastroianni trong phim La Dolce Vita (1960).

nong bong phunhutoday.vn

Cảnh sát tuyết còi phạt nữ du khách 593 USD mặc cho lời giải thích củ cô là "muốn thể hiện tình yêu riêng với nước Ý" (ảnh Minh họa).

Phần lớn du khách có mặt ở đài phun nước khi đó đã nghi Delilah Jay là diễn viên và họ đang diễn xuất chuẩn bị cho một bộ phim nào đó. Mọi người chỉ vỡ lẽ khi bà bị cảnh sát yêu cầu đến làm việc vì hành vi sai trái của mình.

Với một chiếc váy vang quấn khăn choàng lông thú, Delilah bước vào đài phun nước, xoay tròn trong khi một người khác quay phim lại. Đúng lúc đang mải đứng hôn gió gửi tới đám đông hiếu kỳ xung quanh, một cảnh sát xuất hiện, tuýt còi và cầu người phụ nữ bước ra.

Jay sau đó cố gắng giải thích bản thân hành động như vậy vì "muốn thể hiện tình yêu với đất nước hình chiếc ủng" theo cách cô nghĩ là tốt nhất. Tuy vậy, chính quyền địa phương vẫn không chấp nhận và yêu cầu cô nộp phạt 593 USD.
Đài phun nước Trevi được xây dựng năm 1723, là điểm đến nổi tiếng của Italy với hàng triệu lượt du khách ghé thăm mỗi năm. Đặc biệt, từ sau bộ phim La Dolce Vita. Nhiều du khách đã đến đây và ném đồng xu xuống hồ nước với mong muốn ý nguyện của mình được trở thành hiện thực.

Thời gian gần đây, chính quyền đất nước hình chiếc ủng đã chi hơn 2 triệu USD để phục hồi nguyên sơ cho đài phun nước.

Những ca mổ nhầm, cắt nhầm tai hại của ngành Y
Những ca mổ nhầm, cắt nhầm tai hại của ngành Y
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đã có không ít những ca "mổ nhầm" của các bác sĩ Việt khiến bệnh nhân càng thêm nặng hoặc mất đi một phần cơ thể chỉ vì chuyên môn kém, sao nhãng
Bộ trưởng Y tế:
Bộ trưởng Y tế: "Lấy sự hài lòng của người bệnh là trung tâm"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến khẳng định nếu bệnh viện làm sai thì người đứng đầu bệnh viện phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn