Phi Nhung: "Ai chửi cũng được, mặt lì tôi vẫn kêu gọi quyên góp chống dịch"

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh việc dành thời gian cho các con nuôi, nữ ca sĩ còn tích cực đóng góp những suất ăn từ thiện cho người nghèo.

Mới đâ, Phi Nhung đăng tải bài viết đã kêu gọi được 4 máy thở hỗ trợ cho các bệnh nhân đang mắc Covid-19. Nữ ca sĩ xúc động cho biết: "Mọi người ơi tin vui cho buổi sáng. Em đã kêu gọi và cả em được 4 cái máy thở của Mỹ chính hiệu nhé. Chờ đợi gần 10 ngày, bây giờ mới về. Nếu mạnh thường quân nào yêu mến bà con bệnh nhân thì hãy ủng hộ cho người dân mình nhé. Phi Nhung không nói chuyện khéo nên có sao nói vậy. 

Nữ ca sĩ cũng nói rõ về việc kêu gọi quyên góp cho để ủng hộ cho tuyến đầu chống dịch: "Phi Nhung muốn xin thẳng luôn để mua máy thở cho kịp, chứ đặt hàng hơi lâu. Nếu cho em thì liên lạc trên Facebook để số điện thoại em gọi lại nha. Vì hơi thở của bà con bệnh nhân, em bất chấp ai nghĩ em xấu cũng được, chửi cũng được. Cái mặt lì của em vẫn kêu gọi. Cứu giúp người trước đi nhé các mạnh thường quân trong và ngoài nước. Em để các số tài khoản của ban tổ chức".

phinhung
phinhung2

Thời gian qua, Phi Nhung đã vướng phải không ít những thị phi, dù đã dần quay trở lại MXH nhưng điều này dường như lại không được lòng một số người và tiếp tục "cà khịa" nữ ca sĩ. Và Phi Nhung cũng không còn nhẫn nhịn mà lựa chọn đáp trả đầy khôn khéo. Có nhiều bình luận mỉa mai, tiêu cực tấn công nữ ca sĩ. Điển hình trong số đó: "Dạo này chịu khó lên sóng vậy. CEO réo rắt tên kìa. Đối diện trực tiếp mới bản lĩnh. Nếu mình là nghệ sĩ chân chính".

Không hùng hổ xéo sắc, Phi Nhung đáp trả khôn khéo: "Dạ em luôn là em và cống hiến hết đời cảm ơn anh luôn quan tâm đến ca sĩ Phi Nhung. Chúc anh và gia đình luôn bình an". Màn đáp trả này của Phi Nhung nhận nhiều chú ý và cho thấy bản lĩnh của nữ ca sĩ sau khi trải qua liên hoàn ồn ào thời gian qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link