Trương Ngọc Ánh không còn đặt nặng cát xê khi đi đóng phim nhưng vẫn vắng bóng vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Là một diễn viên với nhiều vai diễn ấn tượng nhưng gần đây nữ diễn viên vắng bóng trên thị trường phim ảnh. Cuối cùng cô cũng lên tiếng cho sự vắng mặt của mình.

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976. Cô từng là ca sĩ trong nhóm tứ ca Ngẫu nhiên. Trương Ngọc Ánh để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua các bộ phim truyền hình và điện ảnh như Đồng tiền xương máu, Giã từ dĩ vãng, Áo lụa Hà Đông, Hương Ga… Đồng thời cô cũng là nhà sản xuất phim đình đám trong những năm gần đây như Hương Ga, Truy sát… Ngọc Ánh còn là MC và là giám khảo của một số chương trình truyền hình.

truong ngoc anh

Tuy nhiên gần đây Trương Ngọc Ánh vắng bóng trên phim ảnh. Nói về điều đó, nữ diễn viên chia sẻ “Tôi muốn tìm những vai diễn mà tôi có thể yêu đến mức đau đáu về nó, không ăn không ngủ và khi thoát vai thì rất khó". Là một người đã có danh tiếng trong nghề, lại không còn đặt nặng cát xê khi đi đóng phim nên cô càng chú trọng vào vai diễn. Sau những lần có cơ hội chấm thi ở nhiều liên hoan phim thì nữu diễn viên càng khắt khe trong việc lựa chọn vai diễn. Mới đây, trên truyền thông, nữ diễn viên cũng chia sẻ: “Tôi mong có một vai diễn làm mình điên đảo như vậy. Và tôi nghĩ cũng sắp có rồi. Tôi đang trong đà chỉnh sửa kịch bản nhưng chưa thể tiết lộ”.

ngoc anh trong phim

Chị tham gia diễn xuất nhiều bộ phim và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả

Chia sẻ thêm về đời sống của diễn viên, Ngọc Ánh nói ngày xưa thời của chị rong ruổi bao nhiêu tháng mới cho một bộ phim nên nhiều khi còn thiếu hụt, bởi thế nhiều diễn viên kinh doanh thêm hoặc bỏ nghề, nhiều người đứng ra sản xuất không phải vì ôm đồm và vì muốn có thêm thu nhập để nuôi nghề diễn. Chị cũng từng chia sẻ nghề diễn viên cũng gặp rất nhiều nguy hiểm vì có những tai nạn bất ngờ trên phim trường, giống như chính chị cũng từng bị bạn diễn đấm sưng mắt, không phải cố ý mà đó là tai nạn.

ngoc anh 4

Không chỉ là diễn viên, Trương Ngọc Ánh còn là sản xuất, là giám khảo nhiều cuộc thi

Sau thời gian ảm đạm do ảnh hưởng của Covid, Trương Ngọc Ánh tạm thời chưa làm phim nhưng chị chia sẻ năm tới sẽ trở lại với 2 dự án ấp ủ từ lâu. Gần đây Trương Ngọc Ánh còn là giám khảo trong một số cuộc thi nhan sắc. Cô xứng đáng là một nghệ sĩ vừa có nhan sắc vừa đa tài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn