Đã hơn 1 thập kỷ, Trương Ngọc Ánh vẫn "bảo dưỡng" được "báu vật" hình thể khiến ai cũng xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Dù đã đi qua độ tuổi lão hoá nhưng vùng da chân không hề bị chảy xệ, có khuyết điểm, và Trương Ngọc Ánh cũng duy trì được độ thon gọn đáng mơ ước.

Trương Ngọc Ánh từng đăng quang danh hiệu cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Noel Hà Nội và Hoa hậu Thời trang Quốc tế 1998. Cô từng rất thành công vai trò người mẫu và trở thành gương mặt đẹp ấn tượng trong nhiều thước phim. Thời gian gần đây, Trương Ngọc Ánh không ít lần khoe nhan sắc cách đây cả chục năm của bản thân.

Empty

Bước vào độ tuổi tứ tuần, nữ doanh nhân vẫn trẻ trung và đẹp mặn mà.

Người đẹp khoe tấm ảnh được chụp cách đây 11 năm. Thời điểm ấy, Trương Ngọc Ánh là biểu tượng của vẻ đẹp sắc sảo và cá tính. 

Empty

Bà mẹ 1 con từng phủ kín nhiều tờ báo, ảnh lịch nổi tiếng lúc bấy giờ. Su hơn một thập niên, mỹ nhân này vẫn giữ được sắc vóc thu hút không mấy thay đổi.

Empty

Dù đã đi qua độ tuổi lão hoá nhưng vùng da chân không hề bị chảy xệ, có khuyết điểm, và Trương Ngọc Ánh cũng duy trì được độ thon gọn đáng mơ ước. 

Empty

Nhờ vậy mà người đẹp có nhiều cơ hội tự tin diện những kiểu quần, váy ngắn. 

Empty

Kể cả khi người đẹp diện bikini, cư dân mạng không khỏi trầm trồ bởi body gọn gàng khó tin, và đôi chân dài chiếm lấy spotlight mọi lúc mọi nơi.

Empty

"Đọ dáng" với con gái, đôi chân của Trương Ngọc Ánh cũng chẳng hề thua kém về độ nuột nà, mảnh mai. 

Empty

Đôi chân vạn người mê vẫn luôn là tâm điểm của sự chú ý, mang đến lợi thế không hề nhỏ cho Trương Ngọc Ánh khi kề cạnh cùng chị em.

Bên dưới mục bình luận của bức hình mới nhất, cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi về sắc vóc của nữ chính Hương ga. Không ít bình luận ngưỡng mộ nhan sắc trẻ trung cùng hình thể nóng bỏng thời ấy của nữ doanh nhân. Đáng chú ý nhất là sự so sánh Trương Ngọc Ánh với Dương Mịch.

Empty

Tểu hoa đán Dương Mịch cũng sở hữu đôi chân "quốc bảo".

truong-ngoc-anh-khoe-bau-vat-bat-bien-sau-11-nam-duoc-so-sanh-voi-tieu-hoa-dinh-dam-cbiz-xaqyaeedgdyuslyxqfaramvkvyzwvlxxh7kdiyzw-1661920703-174-width780height778

Nhắc tới Dương Mịch là người ta nghĩ tới ngay đôi chân siêu thực, luôn được người đẹp o bế, gìn giữ.

Có thể thấy, tốc độ lão hóa và thay đổi cơ thể chóng mặt sau khi sinh con luôn là nỗi lo lắng của chị em. Vậy nên bí quyết cho đôi chân thon gọn của Trương Ngọc Ánh hẳn là điều khiến nhiều người phải tò mò.

Empty

Dù hiếm khi thực sự chia sẻ về phương pháp gìn giữ vóc dáng nhưng những hình ảnh check in tại phòng tập của chân dài này đã nói lên tất cả. Trương Ngọc Ánh kết hợp đều đặn giữa gym và yoga để "độ" body săn chắc.

Người đẹp cũng tích cực kiêng khem, ăn uống lành mạnh và làm thân với những loại trái cây chống lão hóa như bơ, chuối... Cô còn tích cực lấy lại dáng khi lỡ tăng cân, minh chứng là vừa qua cô đã nhịn ăn 7 ngày liên tiếp.

Empty

Bà mẹ một con thường xuyên tự chuẩn bị đồ ăn healthy cho bản thân.

Theo:  xevathethao.vn copy link