Trương Ngọc Ánh mừng rỡ khi được gặp Chủ tịch hãng thông tấn AP

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trương Ngọc Ánh cảm thấy mừng rỡ và hạnh phúc khi được gặp Chủ tịch hãng thông tấn lớn nhất thế giới - AP.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trương Ngọc Ánh đã chia sẻ những hình ảnh cô tạo dáng chụp hình kỷ niệm cùng ông Gary Pruitt, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Hãng thông tấn lớn nhất thế giới - AP. Có thể thấy gương mặt nữ diễn viên khá rạng rỡ và... bất ngờ bởi đây là lần đầu tiên cô được gặp gỡ và trò chuyện cùng "người nổi tiếng''.

truong ngoc anh1

truong ngoc anh2

Trương Ngọc Ánh mừng rỡ khi được gặp Chủ tịch hãng thông tấn AP 

Với tư cách là Giám đốc truyền thông của quỹ “Hiểu về trái tim”, Trương Ngọc Ánh cùng Nick Út – thành viên danh dự của quỹ, đã giao lưu với khách mời và tiếp tục bán đấu giá bức ảnh huyền thoại “Em bé Nepalm", sau hoạt động đấu giá từ thiện thành công tại TP.HCM đêm (8/6) vừa qua.

truong ngoc anh3

truong ngoc anh4

truong ngoc anh6

truong ngoc anh10

Trương Ngọc Ánh tham gia sự kiện từ thiện "Hiểu về trái tim".

Kim Lý âm thầm ủng hộ Trương Ngọc Ánh tại sự kiện từ thiện
Kim Lý âm thầm ủng hộ Trương Ngọc Ánh tại sự kiện từ thiện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kim Lý - "bạn trai tin đồn" của Trương Ngọc Ánh đã dõi theo và âm thầm ủng hộ, hỗ trợ cô tại sự kiện từ thiện diễn ra vừa qua.
Những
Những "tiểu công chúa" nhà sao Việt cá tính với áo, yếm bò
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Cùng ngắm nhìn những nàng công chúa nhà sao Việt cá tính và đầy phong cách trong trang phục áo, yếm bò.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn