Trương Ngọc Ánh nói hôn nhân hết sức kinh khủng, vậy khi nào sẽ cưới tình trẻ Anh Dũng hay chỉ yêu không cưới?

20:02, Thứ sáu 21/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ, Trương Ngọc Ánh hiện đang vui vẻ hạnh phúc bên tình trẻ Anh Dũng và thường được khen xứng đôi. Người hâm mộ mong chờ cái hết viên mãn giữa hai người, liệu bao giờ họ về chung nhà?

Gần đây Trương Ngọc Ánh thường xuyên xuất hiện bên cạnh bạn trai kém 14 tuổi. Cả hai quấn quýt và hạnh phúc mỗi lần xuất hiện cùng nhau. Mặc dù là cặp đôi chị em lệch tuổi nhưng Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng luôn nhận được những bình luận tích cực, ít bị lời tiêu cực như nhiều cặp đôi khác. Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng cũng thường xuyên được khen là đẹp đôi. Các mối quan hệ của Trương Ngọc Ánh trước đó cũng luôn trải qua trong văn minh, dẫu là đổ vỡ. Trương Ngọc Ánh từng kết hôn với Trần Bảo Sơn, sau đó họ ly dị khi có một con gái chung. Trương Ngọc Ánh có thời gian yêu đương với tình trẻ Kim Lý nhưng khi cả hai chia tay thì Trương Ngọc Ánh cũng dành những lời tốt đẹp cho Kim Lý.Sự xuất hiện của Anh Dũng bên Trương Ngọc Ánh trong các sự kiện cũng nhận được nhiều bình luận ủng hộ của người hâm mộ.

ngoc anh va anh dung

Trải qua thời gian kín tiếng, cả hai đã xác nhận có quan hệ tình cảm và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Trương Ngọc Ánh cũng từng khen Anh Dũng là một người đàn ông chững chạc chín chắn. Còn Anh Dũng cũng dành những lời khen ngợi tài năng của bạn gái. Ngọc Ánh ở tuổi U50, trong khi Anh Dũng chưa từng có gia đình nên những người hâm mộ cặp đôi cổ vũ họ tiến xa hơn nữa trong mối quan hệ. Trong lần Trương Ngọc Ánh cùng Anh Dũng xuất hiện tại tiệc cưới của một người anh em của Anh Dũng, người hâm mộ cũng từng bình luận nhắc nhở bao giờ tới lượt Anh Dũng cưới.

Tuy nhiên gần đây, trong lần trả lời báo chí, Trương Ngọc Ánh lại thành thật chia sẻ khi được hỏi về chuyện kết hôn lần nữa rằng: Tôi trải qua một lần, thấy hôn nhân là điều gì đó hết sức kinh khủng. Được con gái động viên yêu thương và chia sẻ về việc mẹ tái hôn nhưng Ngọc Ánh lại cho rằng đó là vì con thương mình chứ con chưa hiểu sự phức tạp khi lập gia đình.

ngoc anh anh dung cung nhau

Sau lần đổ vỡ với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh luôn cảm thấy có lỗi với con. Chị cũng chia sẻ: “Khi có con rồi, sự đổ vỡ mang lại hệ lụy về sau mà người trong cuộc phải có trách nhiệm gánh vác. Nếu đi bước nữa, phụ nữ là người mệt mỏi nhất trong việc sắp xếp gia đình mới, cũ. Nghĩ đến điều đó, tôi lại thấy sợ hôn nhân”.Trước đây khi Trương Ngọc Ánh và Kim Lý chia tay, từng xuất hiện tin đồn vì Kim Lý có người thứ ba. Trong hoàn cảnh đó chính Trương Ngọc Ánh từng giải thích rằng không hề có người thứ ba, Kim Lý là người nghiêm túc rất muốn lập gia đình và có con nhưng Trương Ngọc Ánh lại chưa sẵn sàng sau lần đổ vỡ.

ngoc anh va con

Bây giờ khi con gái đã 15 tuổi cũng lại rất hiểu biết thương mẹ. Trương Ngọc Ánh bây giờ cũng đã có bạn trai mới và thường xuyên xuất hiện vui vẻ bên nhau. Liệu nỗi sợ hôn nhân trên có gây cản trở trong cuộc tình của cặp đôi. Năm trước khi nói với truyền thông, Trương Ngọc Ánh từng bày tỏ chị không nặng nề chuyện mặc váy cưới hay tổ chức rình rang nhưng nếu lúc nào đó mình có thì tốt, hơn nữa nếu người ta chưa bước lên sân khấu đám cưới thì mình phải cân nhắc. Trương Ngọc Ánh cũng từng nói chị không muốn chia sẻ nhiều về đời tư vì sợ nói nhiều thường tan vỡ.

Ở thời điểm hiện tại, Trương Ngọc Ánh cho rằng chữ hiếu là quan trọng. Gần đây nhiều lần đi du lịch người ta cũng thường thấy mẹ chị xuất hiện cùng chị và con gái.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên