Sự thật bất ngờ chuyện MC Minh Hà sẽ kết hôn với Chí Nhân

15:00, Thứ sáu 18/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" đã chính thức lên tiếng trước trước tin đồn sắp lên xe hoa với Chí Nhân.

Trước tin đồn sắp lên xe hoa với diễn viên Chí Nhân, MC Minh Hà đã lên tiếng đính chính. Người đẹp sinh năm 1987 cho hay tất cả chỉ là hiểu lầm. Bức ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân không phải là ảnh chụp váy cưới mà chỉ là chiếc đầm dạ hội cô chuẩn bị tham gia một sự kiện. 

Tối qua (17/3), MC Minh Hà đã đến tham dự một sự kiện tại Hà Nội. Nữ diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" diện đầm voan hồng thướt tha khoe làn da trắng và vóc dáng gợi cảm xóa tan tin đồn mặc váy cưới sắp lên xe hoa.

  MC Minh Hà nói gì trước tin đồn sắp kết hôn với Chí Nhân

MC Minh Hà nói gì trước tin đồn sắp kết hôn với Chí Nhân

MC Minh Hà rạng rỡ tham gia sự kiện. Người đẹp diện đầm hồng xóa tan tin đồn sắp kết hôn.

Người đẹp sinh năm 1987 tới tham gia sự kiện với vẻ đẹp rạng rỡ, tươi tắn. Dường như tâm trạng của cô dường như không bị ảnh hưởng nhiều dù bất ngờ phải đối mặt với thị phi. Sau những sóng gió, Minh Hà hiện đã trở lại với công việc MC truyền hình và thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. 

Trước đó, tin đồn MC Minh Hà kết hôn với Chí Nhân khiến dư luận xôn xao. Bức ảnh nữ MC 29 tuổi mặc giống như bộ váy cưới cô dâu khiến nhiều người suy đoán Minh Hà sắp lên xe hoa. Và chú rể không ai khác là "người tình màn ảnh" của cô là nam diễn viên Chí Nhân. Đáng chú ý hơn, cô còn đăng tải dòng tâm sự đầy ẩn ý: “Yes, I’m ready” (Tạm dịch: Vâng, tôi đã sẵn sàng).

Một số người bạn thân với Chí Nhân và Minh Hà đã vào bình luận : “Sắp cưới à”, không ngần ngại, nam diễn viên đã trả lời: "Đúng là bạn thân cái gì cũng biết", hay "Tết tôi về có kịp không…".

MC Minh Hà nói gì trước tin đồn sắp kết hôn với Chí Nhân

Bức ảnh dấy lên tin đồn Minh Hà sắp kết hôn.

Không chỉ những thế, trên trang cá nhân của Chí Nhân, anh cũng úp mở chuyện tình cảm sau khi ly hôn với vợ cũ. Chàng diễn viên đa tình đã cập nhật status: “Khép lại 2015, được nhiều hơn mất. Happy birthday to my Great Daddy! P/S: Thanh thản nhẹ lòng”. .... khiến nhiều người càng cho rằng tin đồn Minh Hà sắp lên xe hoa là thật.

Trước đó, MC Minh Hà vướng phải tin đồn là người thứ 3 khiến gia đình Chí Nhân tan vỡ. Tuy nhiên đứng trước tin đồn lùm xùm qua lại với Minh Hà, anh cho biết cả hai chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp. 

MC Minh Hà nói gì trước tin đồn sắp kết hôn với Chí Nhân

Mối quan hệ giữa Minh Hà và Chí Nhân từng khiến dư luận xôn xao một thời gian dài.

Những hình ảnh khó quên của Trần Lập cùng ban nhạc Bức Tường
Những hình ảnh khó quên của Trần Lập cùng ban nhạc Bức Tường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh một thời của "thủ lĩnh" Bức Tường sẽ mãi còn ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.
Nhìn lại những hình ảnh đầy nghị lực của Trần Lập lúc bạo bệnh
Nhìn lại những hình ảnh đầy nghị lực của Trần Lập lúc bạo bệnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Thủ lĩnh" của Bức Tường luôn giữ tinh thần lạc quan, kiên cường trong suốt quá trình chữa trị và chiến đấu chống lại căn bệnh ung thư
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link