Những chia sẻ nổi tiếng trước khi mất của nhạc sĩ Trần Lập

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự ra đi của Trần Lập để lại nỗi đau cho người thân và niềm tiếc nuối cho người ở lại.

Ngay từ khi biết mình bị bệnh ung thư, Trần Lập đã khiến người hâm mộ càng thêm nể phục bởi cách mà anh lựa chọn khi đối diện với nó. Một con người đã tận hưởng, lao động và làm việc trọn vẹn cho đến những ngày cuối đời, để rồi ra đi nhẹ nhàng trong vòng tay người thân. Người hâm mộ không bao giờ quên một người đã “ghi tên mình” trong trái tim họ.

Cùng điểm qua những câu nói của anh, những câu nói cũng mạnh mẽ, ấn tượng, lạc quan như cách mà sống mà anh lựa chọn. 

"Ở thời điểm nào thì xã hội cũng có chuyện này chuyện kia nhưng sự vô cảm, dửng dưng giữa người với người thì ngày một nhiều. (…) Nhiều người cho rằng lòng tốt giờ là của hiếm, là thứ xa xỉ, là thứ chả còn mà tin.Đụng đến cái gì cũng phải có tiền mới giải quyết được vì muôn thuở rồi, người ta ham tích lũy tiền chứ mấy ai ham tích lũy lòng tốt. Lòng tốt bị cất giấu trong lòng mỗi người tốt nhưng lòng tham lại bộc lộ ra ngoài từ bất kỳ ai.

Mình vẫn tin rằng một người xấu vẫn có những hành động tốt. Những người tốt sẽ làm nhiều việc tốt mà chính họ chẳng đo đếm. Lòng tốt không chỉ là giúp được nhau từ những việc quá lớn, nó có thể chỉ là từ những việc thật nhỏ mà ấm lòng.
Và mình mừng là mình vẫn tin như vậy dù niềm tin của mình dù có lạc quan quá trong xã hội bây giờ.Mình thấy lòng tốt của xã hội vẫn còn đó thôi đâu mất đi được. Lòng tốt luôn đến một cách tự nhiên và quan trọng là nó luôn được bộc lộ mà không quá sức họ. Cái tốt có thể không đến từ những hành động quá lớn lao nhưng nhiều cái tốt giản dị nhỏ bé mà được hợp lại thì lại mạnh mẽ vô cùng. (…) Đôi bàn tay bạn hãy cùng thắp lửa sẻ chia nhé." 
 (Chia sẻ trên facebook ngày 11.1.2016)

"Căn bệnh này nó chỉ có thể xâm nhập vào thể xác của bất kỳ ai, nhưng nó không thể giết chết tâm hồn người ta được, nó không thể giết chết lòng tốt của nhau được, nó không thể giết chết những ước mơ, những khát vọng. Ngược lại, nó đánh thức lòng tốt, đánh thức sự sẻ chia giữa những con người, và khiến người ta cảm thấy rằng đã đến lúc muốn nắm lấy tay nhau… " (Chia sẻ cùng Đẹp, tháng 12.2015)

“Sau biến cố con người sẽ đổi thay. Có thể tóc rụng sạch và xấu xí.Có thể rồi tới lúc mình sẽ phải bán đi những vật dụng, đồ chơi những chiếc moto thân thuộc để dành lực cho cuộc chiến và sẽ trở lại vào lúc mạnh mẽ hơn. Chỉ biết rằng tình yêu âm nhạc thì chẳng bao giờ chết và tâm hồn yêu tự do yêu cái đẹp hiển nhiên sẽ vẫn còn. Mình thường lạc quan yêu cuộc sống, bè bạn và những cung đường.Giờ này mình còn thấy thèm điều ấy hơn. (Chia sẻ facebook ngày 13.11.2015)

Vợ chồng Phan Như Thảo hé lộ giới tính đứa con đầu lòng
Vợ chồng Phan Như Thảo hé lộ giới tính đứa con đầu lòng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ông xã Phan Như Thảo đã rất vui mừng và hạnh phúc khi hé lộ giới tính của đứa con đầu lòng trên trang cá nhân.
Những hình ảnh khó quên của Trần Lập cùng ban nhạc Bức Tường
Những hình ảnh khó quên của Trần Lập cùng ban nhạc Bức Tường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh một thời của "thủ lĩnh" Bức Tường sẽ mãi còn ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn