Trưởng nhóm SNSD hiếm khi thất thế trước đàn em, chỉ một lần duy nhất lộ dấu hiệu lão hóa

( PHUNUTODAY ) - Nhiều lần đọ sắc cùng đàn em chênh lệch tới hơn 1 giáp, Taeyeon vẫn khiến người ta phải khen về visual "lão hóa ngược".

Taeyeon - thủ lĩnh nhóm nhạc quốc dân SNSD là một trong những idol Gen2 còn hoạt động chăm chỉ. Qua thời gian, nàng idol ngày càng nhuận sắc và lên hương. Taeyeon liên tục làm mới bản thân, chăm sóc và bảo toàn nhan sắc khá tốt. Nhiều lần đọ sắc cùng đàn em chênh lệch tới hơn 1 giáp, Taeyeon vẫn khiến người ta phải khen về visual "lão hóa ngược".

1

Mới đây, Taeyeon và idol gen 4 mới nổi - Hyein (NewJeans) đã lần đầu đọ sắc chung khung hình trong 1 sự kiện thời trang. Khoảng cách 19 tuổi hoàn toàn không phải vấn đề, bởi nhan sắc của Taeyeon tại sự kiện vẫn được đánh giá rất cao. Taeyeon lại rất cá tính và chất chơi bên tóc ngắn mullet. Trạng thái da dẻ lẫn cách ăn vận của Taeyeon đều trẻ trung và thời thượng không kém đàn em.

2

Hyein - Taeyeon mỗi người 1 phong cách khác nhau, đều rất xinh đẹp và thần thái. Một lần nữa người ta phải khen chị cả SNSD với visual "trẻ mãi không già" cùng thần thái khí chất sang chảnh. 

3

Cách đây không lâu, Taeyeon cũng từng có màn chung khung hình với 2 thành viên IVE. Tuy kém hơn các em về chiều cao nhưng Taeyeon trông vẫn rất xì tin và trẻ trung.

4

Trong 1 show giải trí, Taeyeon cũng từng được khen nhờ nước da mịn màng căng khỏe, so với 2 thành viên IVE thì trẻ xinh không kém là bao.

5

Karina (aespa) được cho là giống Taeyeon đến thế. Cả 2 người đứng cạnh nhau cho thấy ngũ quan tương đồng khá lớn, từ đôi mắt, mũi cho đến dáng môi... Taeyeon so với cô em cùng công ty dù lớn hơn 12 tuổi nhưng trông vẫn cực trẻ trung

6

Đứng chung với dàn mỹ nhân gen 3 đến từ TWICE và Red Velvet, "chị đại" Taeyeon vẫn rất xinh đẹp và trẻ trung khi makeup na ná Joy và Yeri.

7

Tuy nhiên, Taeyeon khi chung khung hình với Miyeon - thành viên hụt BLACKPINK sở hữu nhan sắc đáng gờm thì lại để lộ dấu hiệu lão hóa nhẹ. Tông makeup hồng cùng style pastel khiến Taeyeon nhìn nhạt nhòa hơn hẳn loạt ảnh trên, đây có lẽ là lần hiếm hoi cô thất thế. 

Để có diện mạo trẻ trung cô nàng rất khéo léo trong khoản làm đẹp. Taeyeon cho biết cô thích sử dụng lớp nền bán lì, không đọng sương. Taeyeon không thích một lớp nền quá dày. Cô không cố gắng trang điểm để che đi làn da của mình. Thay vào đó, cô tập trung vào việc dưỡng da để đảm bảo làn da luôn khỏe mạnh. Cô không thích sử dụng kem lót. Thay vào đó, cô là một fan hâm mộ của kem che khuyết điểm.

Empty

Taeyeon bày tỏ tình yêu của mình dành cho mascara sử dụng cho lông mày. Cô yêu thích kết cấu lông mày của mình bất cứ khi nào cô sử dụng sản phẩm này. Cô tin rằng lông mày, vốn là tâm điểm của khuôn mặt, là bộ phận cần chú trọng. 

Taeyeon đã tiết lộ rằng cô sử dụng bút kẻ mắt dạng gel. Đây là một loại bút kẻ mắt giá cả phải chăng, không trôi từ sáng đến tối. ‎Khi trang điểm mắt, Taeyeon sử dụng phấn đánh bóng màu be. Trong một lần livestream trên Instagram, Taeyeon đã nói rằng cô không thể sống mà không có loại phấn mắt này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link