Truy bắt kẻ đâm 2 người tử vong trong khu trọ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiện Công an tỉnh Bình Phước đang truy bắt đối tượng bỏ trốn, công an cũng kêu gọi gia đình đối tượng ra đầu thú để được khoan hồng.

Đến 12h trưa 11/2, Phòng Khoa học hình sự công an tỉnh Bình Phước cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ trọng án xảy ra tại khu nhà trọ đóng tại ấp 1, xã Tiến Hưng (thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) khiến hai người thiệt mạng.

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ án.

Nạn nhân được xác định là ông Đào Xuân Thọ (43 tuổi, người địa phương) và anh Phạm Văn Thiệp (32 tuổi, cháu họ ông Thọ).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 10/2, ông Thọ, anh Thiệp và anh Trần Xuân Hùng (cháu ông Thọ) ngồi nhậu tại sân của nhà anh Thọ thì phát hiện 2 thanh niên lạ mặt đi xe máy không bật đèn, không đội mũ bảo hiểm chạy vào khu trọ.

Do khu vực này thường xuyên xảy ra mất trộm nên anh Thiệp gọi điện thoại về cho vợ đang ở khu nhà trọ (cách đó khoảng 100m) đóng cổng đề phòng kẻ gian. Tuy nhiên, do bận chăm con nhỏ (16 tháng tuổi) nên vợ anh Thiệp kêu anh về đóng cổng giúp.

Về đến nơi, nghi ngờ hai đối tượng là kẻ trộm nên anh Thiệp hỏi hai người này kiếm ai thì hai kẻ này bất ngờ dùng dao đâm anh Thiệp.

Thấy vậy, anh Thiệp chạy sang nhà ông Thọ (cách khoảng 50m) để cầu cứu. Ông Thọ cùng anh Hùng tới bắt trói được một đối tượng. Đối tượng còn lại đã gọi thêm 2 đồng bọn tới dùng dao đâm anh Thiệp và ông Thọ. Gây án xong, các đối tượng đã cùng nhau tẩu thoát.

Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời, nhưng do vết thương quá nặng nên cả hai đã tử vong.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường.

Sau khi xảy ra vụ truy sát, một xe máy khác chở hai đối tượng, trong đó có một tên được gọi là Tâm “xì” xuất hiện ở hiện trường giải cứu người bị trói ở cổng mà anh Hùng cùng người dân bắt được trước đó.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu giữ một đoản phá khoá xe, trong cốp chiếc xe Dream của hai đối tượng xông vào nhà trọ. Ngoài ra còn phát hiện nhiều đầu vam dùng để phá khoá xe máy khác.

Hai đối tượng liên quan đến vụ án đã ra đầu thú, sau đó công an bắt giữ thêm hai người khác có liên quan. Còn nghi can dùng dao đâm chết ông Thọ, anh Thiệp vẫn đang bỏ trốn. Hiện Công an tỉnh Bình Phước đang truy bắt đối tượng bỏ trốn, công an cũng kêu gọi gia đình đối tượng ra đầu thú để được khoan hồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn