Truy sát lúc nửa đêm, 2 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghe tiếng truy hô thất thanh, người dân trong khu phố chạy đến thì thấy một người đang gục trên vũng máu, người kia người đầy vết thương bê bết

Sáng 13/3, các phòng nghiệp vụ Công an Đồng Nai đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tiến hành điều tra vụ truy sát khiến 1 người chết và 1 người bị thương, vừa xảy ra tại  tổ 19A, khu phố 4, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ ngày 13-3, khi người dân ở khu vực trên đang say giấc nồng thì bất ngờ bị đánh thức bởi tiếng la kêu cứu thất thanh ở ngoài đường. Một số người chạy ra thì phát hiện một thanh niên đang nằm gục tại đầu hẻm 1 với nhiều vết thương trên người. Trong khi đó, một người khác cũng đang đứng gần đó với vết thương ở cánh tay.

Mô tả ảnh.
Con hẻm nơi xảy ra vụ truy sát kinh hoàng

Sau khi tiếp cận, người dân thấy một người đã tử vong còn người kia bị thương nặng. Ngay lập tức, người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Nạn nhân tử vong được xác định tên Trương Ngọc Anh Khoa (1980, quê tỉnh Bạc Liêu).

Được biết, nạn nhân Khoa ở trọ một mình tại tổ 19A, đi làm tại xưởng nhôm gần đó, 2 ngày trước khi án mạng xảy ra, anh Khoa đã trả phòng để chuẩn bị đi làm ở nước ngoài.

Một người làm cùng cho viết, anh Khoa là nười hiền lành, không có mâu thuẫn với ai. Theo người này, có thể anh Khoa với bạn đi cùng đã bị chém nhầm. Bởi vào thời gian trên anh Khoa cùng với một nhóm bạn cùng chỗ làm đi nhậu để chia tay. Khi nhóm anh Khoa trên đường về đến ngã tư Cây Sung thì xuất hiện một nhóm thanh niên đi xe máy đuổi theo. Nhóm thanh niên đuổi nhóm anh Khoa đến hẻm 1 thì kịp rồi xuống tay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Thời tiết ngày 13/3: Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc rét đậm
Thời tiết ngày 13/3: Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc rét đậm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo dự báo của TTKTTV TƯ, đêm ngày 13/3, không khí lạnh tiếp tục tăng cường, gây mưa rét trên diện rộng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link