Từ 10/3 đến 20/3, 3 tuổi hái lộc trời, tay trái thu vàng, thay phải hốt bạc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong khoảng thời gian từ 10/3 đến 20/3, những con giáp này đón tài lộc dồi dào, tiền của tăng vọt.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn vốn sống có mục tiêu rõ ràng. Họ luôn cố gắng kiếm được nhiều tiền để nâng cao chất lượng cuộc sống cá nhân. Bản mệnh được dự đoán là có thể đạt thành công mỹ mãn sau tuổi 35 với cơ ngơi đồ sộ, gia đình êm ấm.

Tuổi Thìn có thêm nhiều cơ hội làm ăn mới.

Tuổi Thìn có thêm nhiều cơ hội làm ăn mới.

Trong khoảng thời gian từ 10/3 đến 20/3, người tuổi Thìn có thêm nhiều cơ hội làm ăn mới. Bản mệnh có thể nhận được những lời mời hợp tác hoặc tìm được tệp khách hàng tiềm năng, việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn. Nhờ sự thông minh, nhanh nhạy và khả năng sắp xếp kế hoạch của mình, tuổi Thìn có thể giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng. Túi tiền của con giáp này cứ vơi lại đầy, tiêu xài thoải mái.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có số mệnh khổ trước sướng sau. Con giáp này vốn thông minh, nhạy bén nhưng khi còn trẻ thì chưa tìm được đúng cơ hội nên khó phát triển. Công sức bản mệnh bỏ ra chưa thể được đền đáp xứng đáng. Trải qua thời gian, tuổi Thân tích lũy được thêm nhiều kinh nghiệm nên thành công cũng rực rỡ hơn.

Người tuổi Thân có vận may tài chính bùng nổ.

Người tuổi Thân có vận may tài chính bùng nổ.

Tử vi dự báo rằng từ 10/3 đến 20/3, người tuổi Thân có vận may tài chính bùng nổ. Bản mệnh có phúc lộc trời ban, may mắn liên tiếp, công việc thuận lợi. Con giáp này làm gì cũng có thể đạt được thành công. Bản mệnh cống hiến hết mình cho công việc, đổi lại là sự tin tưởng của cấp trên và túi tiền không ngừng tăng lên.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có tính cách hiền lành, không thích va chạm hay đôi co với người khác. Con này luôn cố gắng giữ ý kiến trung lập trong các tình huống khó. Bản mệnh là người chăm chỉ trong công việc và cũng khá nhạy bén trong các tình huống. Trong cuộc sống, con giáp này là người nề nếp, có nguyên tắc.

Người tuổi Dậu bứt phá ngoạn mục, đạt được nhiều thành công rực rỡ.

Người tuổi Dậu bứt phá ngoạn mục, đạt được nhiều thành công rực rỡ.

Tử vi dự báo rằng từ 10/3 đến 20/3, người tuổi Dậu bứt phá ngoạn mục, đạt được nhiều thành công rực rỡ. Bản mệnh kinh doanh thuận lợi, thu về tiền của dồi dào. Người làm công ăn lương cũng có vận trình thăng tiến, tiền bạc đổ về không ngừng.

Bản mệnh phát huy hết khả năng của mình trong công việc. Con giáp này có thể thỏa sức tỏa sáng trong nhiều lĩnh vực khác nhau để tìm được vị trí phù hợp nhất với mình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link