Tổ tiên dặn kỹ: Chọn chồng cứ 3 to, 2 dài mà lấy cả đời không lo ôm hận, đó là những gì?

20:37, Thứ ba 17/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học đàn ông có 3 vị trí này to, 2 thứ này dài cả đời sung túc viên mãn về tiền bạc, lại chung thủy với vợ con ai lấy được phúc 3 đời.

Đàn ông 3 thứ này càng to càng giàu có đó là gì?

Đàn ông tướng bàn chân to: Tướng bàn chân to biểu hiện tướng người đàn ông mạnh mẽ giàu nghị lực cuộc sống hanh thông viên mãn. Đặc biệt, những người đàn ông có tướng bàn chân to tính tĩnh vững chắc nên có thể là điểm tựa cho người phụ nữ của mình. Bởi vậy, khi người phụ nữ lấy được người đàn ông này làm chồng cuộc sống sẽ vô cùng viên mãn hạnh phúc.

Đàn ông tướng cằm to: Một trong những cách chọn chồng là hãy chọn người có tướng càm to tròn đầy đặn. Những người đàn ông có tướng cằm to tròn là người lộc khí hút trời những người đàn ông này có số may mắn hơn người. Đặc biệt, những người này càng già càng giàu cuộc sống sẽ hanh thông giàu có. Những người này nếu làm ăn kinh doanh càng giàu có hơn người.

to-tien-dan-chon-chong-3-to-2-dai-khong-lo-om-han

Đàn ông tướng mũi to đầu mũi tròn: Đàn ông tướng mũi to tròn là người có tướng giàu sang phú quý hơn người. Đặc biệt, những người tướng đàn ông như vậy thì càng có tuổi càng giàu có đặc biệt những người này càng chăm chỉ càng giàu có hơn người.

Đặc biệt, những người tuổi này khi họ đã quyết tâm nỗ lực làm việc gì thì sẽ vô cùng chăm chỉ và quyết tâm hướng tới mục tiêu của mình. Bởi vậy, những người này bước vào tuổi trung niên sẽ có khối tài sản khổng lồ càng ngày càng giàu có.

Đặc biệt, những người này sẽ có tính cách kiên định và trung thủy trong tình cảm nên ai lấy được người đàn ông này sẽ không phải lo lắng về sự thủy chung của anh chàng. 

tuong-dan-ong-giau-co

Đàn ông 2 thứ càng dài càng giàu có

Ngón tay thon dài: Trong nhân tướng học người đàn ông có tướng tay to dài là người có tính cách trung thực ngay thẳng. Đặc biệt ,những người này chính là người trọng chữ tín nên họ vô cùng hào sảng thích giúp đỡ người xung quanh. Những người này càng có tuổi càng trở nên giàu có hơn người. Nhất là những người đàn ông này càng già sẽ càng giàu có và họ là kiểu người rất chung thủy trong tình yêu nên ai lấy được kiều người đàn ông này sẽ vô cùng hạnh phúc viên mãn.

Người có dái tai to và dài: Trong nhân tướng học những người có tướng dái tai to và dài là người có sức khỏe tốt. Đồng thời, tướng đàn ông này chính là người có phúc khí hơn người khi có khó khăn họ sẽ có quý nhân giúp đỡ nhanh chóng giàu sang phú quý. Đặc biệt, nhưng người có tướng tai này sẽ vô cùng giàu sang phú quý hơn người.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min