Từ 20/9 đến 30/9: 4 tuổi như Rồng đạp gió, vét sạch tài lộc trong thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Thời gian vỏn vẹn 10 ngày, nhưng những con giáp này dễ trúng quả đậm, giàu sang phú quý.

Tuổi Tý

5

Theo tư vi, trong thời gian từ 20/9 đến 30/9, những người tuổi Tý sẽ nhận được nhiều niềm vui, tài lộc dồi dào, công việc và cuộc sống suôn sẻ, viên mãn. Những con giáp thuộc cung hoàng đạo thích kiếm nhiều tiền và cực kỳ siêng năng kiếm tiền.

Người tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc, tình duyên đỏ như son, vận may sẽ rút vào túi như những lần rút thăm may mắn. Từ lúc này, họ sẽ có cơ hội được thăng chức lên vị trí cao hơn với mức thưởng đáng kể.

Tuổi Mùi

Từ 20/9 đến 30/9, tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn như kỳ vọng. Thần tài đã đến, giải thưởng lớn đã đến, sự nghiệp tiền bạc của họ tươi sáng, vận may thịnh vượng, họ không chỉ gặp được những người cao quý ở nơi làm việc mà còn có tài chính xuất sắc. may mắn.

Họ được kỳ vọng sẽ kiếm được cả vận may lẫn vận may, và sự giàu có của họ sẽ tăng vọt. Chỉ cần họ có thể tiếp tục làm việc chăm chỉ, sự nghiệp của họ sẽ thịnh vượng, công việc kinh doanh của họ sẽ trở nên thịnh vượng hơn, tương lai của họ sẽ vô hạn và họ sẽ kiếm được rất nhiều tiền.

Tuổi Mão

6

Vận may của con giáp tuổi Mão từ ngày 20/9 đến ngày 30/9 phụ thuộc vào việc bạn có lắng nghe trái tim mình hay không. Những gì trái tim mách bảo trong khoảng thời gian này rất chính xác.

Tuổi Mão sẽ có nhiều cơ hội hơn về việc tăng thu nhập cũng như làm ăn, đầu tư kinh doanh, ngoài ra tuổi Mão sẽ được quý nhân phù hộ và chỉ đường đi nước bước trong thời gian tới. Thế nhưng tuổi tuổi Mão nên cẩn trọng để đưa ra những bước đi đúng đắn, nắm bắt cơ hội tốt.

Tuổi Sửu

7

Theo tử vi từ ngày 20/9 đến ngày 30/9 của 12 con giáp, công danh sự nghiệp của tuổi Sửu thuận lợi, dễ dàng đi đúng hướng, hoàn thành nhiệm vụ mà không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc. Con giáp này sẽ rất hứng thú bắt tay vào công việc và sẽ tỉnh táo hơn trước.

Vận tài lộc có chiều hướng tăng tiến, có cơ hội tốt mà tuổi Sửu cần thời gian nghiên cứu, tìm hiểu. Đó là cách để bản mệnh có thể có quyết định sáng suốt nhất với tiền bạc của mình, vì thế không nên vội vàng làm gì.

Các mối quan hệ xung quanh bản mệnh cũng rất hài hòa. Con giáp này hãy tận dụng tối những điều kiện thuận lợi đang có. Bạn bè là bàn đạp cho những ý tưởng của bản mệnh, chưa kể họ có cả những sáng kiến lớn để thúc đẩy bản mệnh tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link