Từ đêm tân hôn, cứ 2 giờ sáng là tình cũ gửi tin nhắn đe dọa khiến tôi vô cùng sợ hãi

( PHUNUTODAY ) - Tôi thật sự thấy lo sợ, bất an vô cùng, giờ tôi không biết nên làm như thế nào nữa… xin hãy cho tôi lời khuyên với.

 Tôi và Hùng yêu nhau hơn 1 năm từ hồi sinh viên sau đó chuyển đến sống thử. Hùng hơn tôi 3 tuổi, anh lại không học đại học nên đi làm sớm.

Lúc yêu ở xa nhau nên khi gặp chỉ toàn thấy mặt tốt của nhau, về sống chung mới vỡ mộng, mới thấy chán chường.

Hùng là người khá gia trưởng, ngay cả khi chưa cưới chính thức anh đã ép tôi phải thế nọ thế kia, có lần còn tát tôi chảy cả máu chỉ vì tôi không nghe theo lời anh. Chưa kể, tôi phát hiện Hùng có thói lô đề, cờ bạc.

de-doa.01

Ở chung với nhau đến gần hết năm 3 thì tôi nhất quyết chia tay. Hùng níu kéo ghê gớm lắm, lại còn đe dọa nhưng tôi không đáp lại, cũng không quay lại. Phải khó khăn lắm tôi mới dứt được anh ta, hình như thời điểm đó anh ta có người yêu mới nên tạm buông tha cho tôi.

Một thời gian sau, tôi ra trường, đi làm và quen Quân, là chồng của tôi sau này. Quân biết tôi từng có người yêu nhưng không biết tôi sống thử, tôi cũng chẳng dại nói với anh.

Yêu nhau 8 tháng thì chúng tôi làm đám cưới. Không may cho tôi, thời điểm chuẩn bị cưới tôi lại gặp lại Hùng. Anh ta lại đeo bám, làm phiền tôi. Ngày cưới, tôi lo nơm nớp anh ta phá bĩnh, may mà đám cưới diễn ra suôn sẻ.

de-doa

Nhưng ngay đêm đầu tiên, anh ta bắt đầu nhắn tin quấy nhiễu, cũng may lúc đó chồng đi tắm nên anh không đọc được. Tôi chặn số, nhưng cứ chặn số này, anh ta dùng số khác. Đêm nào đều đặn 2 giờ sáng là anh ta gửi tin đe dọa khiến tôi vô cùng bất an, sợ hãi.

Giờ tôi đang khủng hoảng tâm lý vô cùng, tôi phải làm thế nào đây, tôi rất sợ có ngày chồng biết quá khứ của mình, xin hãy cho tôi lời khuyên với?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link