Tủ lạnh xuất hiện 4 hiện tượng này, cẩn thận tài vận đi xuống, hao hụt tiền của

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên nhiều người chỉ nghĩ đến việc sử dụng tủ lạnh như thế nào cho hợp lý, tiết kiệm điện mà bỏ qua vấn đề phong thủy. Nhưng một khi trên tủ lạnh xuất hiện 4 hiện tượng này thì tài vận của gia đình dễ bị hao hụt.

Thứ nhất, trên tủ lạnh xuất hiện rèm vải

Nhiều người giăng rèm vải lên trên tủ lạnh để ngăn bụi bám vào tủ lạnh, cũng như có tác dụng trang trí. Tuy nhiên, việc đặt rèm vải lên trên tủ lạnh sẽ cản trở quá trình tản nhiệt của tủ. Nếu tình trạng này kéo dài, hiệu suất và tuổi thọ của tủ lạnh sẽ bị ảnh hưởng xấu.

84D35DE7-0831-4EAA-AACE-A7F7D428A603

Trong phong thủy, phủ rèm vải lên nóc tủ lạnh sẽ ảnh hưởng đến tình cảm giữa các thành viên trong nhà, đặc biệt là mối quan hệ vợ chồng. Các thành viên trong nhà dễ xảy ra cãi vã, bất đồng quan điểm, gia đạo khó yên ấm.

Thứ hai, trên tủ lạnh có nhiều đồ linh tinh

Nhiều người thường để đồ linh tinh trên nóc tủ lạnh chẳng hạn như chai lọ, chìa khóa, khăn giấy,… Việc để đồ bừa bộn như vậy không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn cản trợ quá trình tản nhiệt của tủ lạnh, cản trở tài vận.

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, để đồ linh tinh trên nóc tủ lạnh thì sự nghiệp của gia chủ khó thăng tiến, tiền vào nhỏ giọt. Vì vậy tốt hơn hết bạn nên lau dọn tủ lạnh thường xuyên và bày trí đồ đạc gọn gàng.

Thứ ba, trên tủ lạnh xuất hiện cây xanh

Hiện nay rất nhiều gia đình trồng cây xanh trong nhà để trang trí nhà cửa cũng như thanh lọc không khí. Tuy nhiên, đặt cây xanh trên nóc tủ lạnh là một sai lầm. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến quá trình tản nhiệt của tủ lạnh mà còn ảnh hưởng đến quá trình phát triển của cây xanh. Ngoài ra, nếu khi tưới cây, vô tình đổ nước lên tủ lạnh có thể gây chập điện, hỏng tủ lạnh.

Trong phong thủy, việc đặt cây xanh trên nóc tủ lạnh sẽ tổn hại đến tài khí của gia đình. Cho nên, tốt hơn hết nên đặt cây xanh ở ban công hoặc góc khác trong nhà.

Thứ tứ, trên tủ lạnh xuất hiện đồ điện

Vì diện tích eo hẹp nên nhiều gia đình thường tận dụng khoảng không gian trên nóc tủ lạnh để đặt lò vi sóng, lò nướng hoặc một số thiết bị điện khác. Tuy nhiên, bản thân tủ lạnh có từ trường và các thiết bị điện khác cũng vậy, sự kết hợp của hai từ trường sẽ ảnh hưởng đến tài vận của gia đình, tiền làm được bao nhiêu cũng hết.

B6F1F076-A021-4812-ACC9-01B05D76087D

Bên cạnh đó, nhiệt lượng từ các thiết bị điện tỏa ra trong quá trình hoạt động cũng làm ảnh hưởng tới tuổi thọ và hiệu suất của tủ lạnh, gây tiêu tốn điện năng, hóa đơn tiền điện tăng cao.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  xevathethao.vn copy link