Từ nay đến hết tuần, 2 tuổi khổ tận cam lai nợ nần trả hết, 1 tuổi sa sút dễ đổ bể

09:21, Thứ hai 25/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong tuần mới này, thuận lợi và may mắn sẽ đến với con giáp nào? Con giáp nào phải chịu những điều xui xẻo, không như ý?

Tuổi Thân

Người tuổi Thân được sao Thái Âm chủ về đào hoa hậu thuẫn nên vượng đường tình duyên. Bản mệnh dễ gặp may mắn từ trong các mối quan hệ, thu hút được sự chú ý của người khác. Thậm chí còn có cơ hội gặp quý nhân và giành được niềm tin tưởng từ người đó.

Tuy nhiên, người tuổi Thân vẫn cần chú ý tiết chế về cảm xúc, nhất là với các mối quan hệ khác giới trong công việc kẻo gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Trong công việc, nhờ có sự giúp đỡ của các quý nhân, người tuổi Thân tháo gỡ được những vấn đề làm khó bản thân bấy lâu. Đây cũng là lúc người tuổi Thân nên chủ động nắm bắt các cơ hội xung quanh mình và cố gắng hết sức để khẳng định bản thân.

Khi đã vượt qua được nút thắt, tài lộc của tuần mới bắt đầu vượng lên trông thấy. Được cát tinh trợ mệnh nên tiền bạc không thiếu, có cơ hội phát tài phát lộc. Người tuổi Thân nên biết thế mạnh của mình là gì để tìm cách tô điểm, giành ưu thế khi cạnh tranh, ắt sẽ thu về được khoản lợi nhuận khổng lồ.

Tuổi Mão

Dưới ảnh hưởng của sao Tử Vi, từ nay đến hết tuần người tuổi Mão được nhiều hơn mất. Bản mệnh không còn bị cảm giác bận rộn tối mắt quấy nhiễu. Thay vào đó, việc cũ cũng được giải quyết ổn thỏa hơn. Việc mới thì không nhiều. Các kế hoạch cũng diễn ra trôi chảy khiến bản mệnh có phần nhàn nhã hơn so với đồng nghiệp.

Thời điểm này khá thích hợp để người tuổi Mão rèn luyện bản thân cũng như thể hiện năng lực của mình trong những dự án quan trọng. Cấp trên có thể căn cứ vào đó để đưa ra những đánh giá chi tiết hơn về bản mệnh. Chính vì vậy, người tuổi Mão cần hết sức tập trung và nghiêm túc trong công việc. Nếu có thể làm 10 hãy hãy dốc hết sức, đừng vì thấy mọi việc thuận lợi và dễ dãi với bản thân.

Tài lộc của người tuổi Mão cũng có dấu hiệu khởi sắc. Các khoản thu của bản mệnh có thể gia tăng không ngừng. Tiền hết lại có, không cần suy tính quá nhiều vẫn thoải mái tiền tiêu.

Tuổi Tị

Con giáp xui xẻo từ nay đến hết tuần gọi tên người tuổi Tị. Nguy cơ phá tài hiện hữu lại có nhiều sự cố ngoài ý muốn xảy ra khiến con giáp này khó mà kiểm soát tình hình. Nhất là những chuyện liên quan đến vấn đề tiền bạc. Dù vậy, người tuổi Tị cũng đừng quá lo lắng, cứ nỗ lực hết mình thì mọi chuyện sẽ dần ổn hơn vào cuối tuần.

Đây là lúc mà người tuổi Tị cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên ỷ vào việc mình ăn nên làm ra để chơi bời phung phí. Con giáp này cũng cần chú ý các mối quan hệ xung quanh mình, đừng vội vàng tin tưởng ai đó kẻo bị lừa gạt. Bản mệnh cũng nên nhắc nhở cha mẹ ở quê cẩn thận với kiểu bán hàng lừa đảo của đa cấp.

Công việc sẽ phát sinh một vài chuyện ngoài ý muốn. Người tuổi Tị hãy thận trọng, làm việc tỉ mỉ và dành thêm thời gian để tìm hiểu vấn đề. Cố gắng chờ đến cuối tuần sẽ được thở phào nhẹ nhõm. Nhiều người may mắn hơn còn gặp được cơ hội lớn trong kinh doanh và xin việc thành công.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi