Từ nay tới Tết, trước nhà có 1 trong 6 dấu hiệu này thì chứng tỏ Thần Tài tới, năm mới sẽ giàu to

( PHUNUTODAY ) - Những dấu hiệu này xuất hiện quanh nhà báo hiệu một năm mới an lành, có nhiều điều mới mẻ thuận lợi đang xuất hiện ở quanh bạn

Theo phong thủy, khi một mảnh đất hay một con người sắp có niềm vui thường sẽ có những điềm báo khiến ai tới gần họ cũng sẽ thấy dễ chịu hơn. Điều đó chứng tỏ người đang dần tới lúc hưởng phúc, đất đang tới đà vượng khí. Nếu bạn thấy trước nhà mình có những dấu hiệu này, hãy nắm bắt ngay thời cơ làm ăn để năm mới tài lộc dồi dào, làm đâu thắng đó nhé:

Thấy cây khô héo cằn cỗi bỗng đâm chồi nảy lộc

Nếu cây cối trước nhà đang cằn cỗi trước nhà bỗng dưng xanh tốt mơn mởn lạ thường thì chứng tỏ khí và đất nhà bạn đang vượng, tới kỳ phát tài. Do đó nếu thấy dấu hiệu này hãy mừng và chú tâm hơn vào công việc, để ý hơn tới những cơ hội. Bởi như vậy là bạn đang được tổ tiên chiếu rọi, thần tài ưu ái. Quan trọng là nắm bắt đúng cơ hội để phát lên nữa thôi. Nếu có dấu hiệu đó chứng tỏ đường công danh của bạn đang tiến triển tốt, các mối làm ăn đang bắt đầu có tiến triển, hãy xúc tiến nhé.

dau-hieu-quanh-nha-chung-to-tha-tai-toi

Phía trước nhà quang đãng ánh sáng và gió mát mẻ

Nếu trước nhà bỗng dưng thấy nhiều vệt sáng mới xuất hiện, bầu trời phía trước quang đãng, cây cối như được phát quang, ngôi nhà được chiếu sáng hơn thì chứng tỏ là ánh sáng từ trên cao đang chiếu rọi vào gia đình bạn. Khi vùng phía trước nhà bỗng dưng bừng sáng như có hào quang tỏa ra, như có thêm đèn thắp sáng thì chứng tỏ là khí đang vượng, đất rất lành. Phía trước nhà bừng sáng là một niềm vui, là sự may mắn và vô cùng tốt lành trong phong thủy. Đây chính là điềm báo Thần tài sắp ghé qua ban phát lộc làm ăn cho gia chủ những tù đọng u ám trước đây sẽ được khơi thông.

Có nhện giăng tơ trước nhà

Người xưa thường nói nhện giăng tơ thần tài tới, bởi nhện là biểu tượng của sự tốt lành. Nhện bỗng dưng giăng tơ ở cửa nhà, bậc thềm, cây cối trước nhà là thể hiện sự may mắn. Điều đó có nghĩa là thần tài đang tới gần, chỉ cần bạn chăm chỉ và làm thêm nhiều việc tốt, chăm chỉ hơn với công việc của mình thì tài lộc chắc chắn sẽ phát lên, khó khăn sẽ được lùi xa hơn. Lúc này là cơ hội cho bạn nắm bắt các thời cơ làm ăn để đảm bảo tốt lành hơn. 

nhe-giang-to-truoc-nha

Bướm bay vào nhà

Nếu bướm không phải bướm đen hung dữ mà là bướm sắc màu, bướm vào tìm mật thì chứng tỏ đất đang nhiều nguồn năng lượng tích cực. Nếu bướm là bướm đen bay lượn quanh nhà và đậu trên ban thờ chứng tỏ linh hồn người thân về thăm dự báo thành công sắp tới. Do đó nếu thấy bướm lượn quanh nhà chớ có bắt hay đuổi, giết bướm. Những con bướm này mang lại điềm lành cho gia chủ, chứng tỏ sắp có hỷ sự, có niềm vui trong làm ăn đầu tư.

Chó mèo lạc bỗng tìm được về nhà

Nếu nhà bạn nuôi thú cưng và chúng đi đâu lạc mất bỗng dưng lại tự tìm được về nhà thì đó chính là châu về hợp phố. Điều đó chứng tỏ những gì đã mất sẽ lại trở về với bạn. Điều đó chứng tỏ tiền tài đang chảy về nhà bạn. Hãy nắm bắt những cơ hội, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công. 

cho-meo-lac

Thấy nhiều tiếng nói cười rộn ràng qua lại quanh nhà

Nếu bỗng dưng quanh nhà bạn có nhiều người đi qua lại nói cười rộn ràng, thậm chí có người tới họp chợ cóc thì đừng vội khó chịu. Điều đó chứng tỏ đất đang vượng, mảnh đất đang mang lại sự giàu có, tiếng người qua lại sẽ xua tan sự u ám tù đọng, mang lại dương khí. Sự tấp nập qua lại chứng tỏ đó là mảnh đất đang thuận và đang ở lúc hốt vàng hốt bạc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn