Thời đại 4.0 dường như ai cũng sử dụng smartphone và mạng xã hội (MXH). Tuy nhiên, vẫn có số ít theo năm tháng không hề đăng bài hay thậm chí chẳng buồn đổi ảnh đại diện. Đừng nghĩ rằng họ lỗi thời và không bắt kịp xu hướng, bởi thực sự họ lại là 1 trong 3 kiểu người rất khôn ngoan.
Vì họ đã làm rất tốt trong một lĩnh vực nào đó hoặc họ đang kiên định theo đuổi ước mơ của mình
Một người không thay đổi ảnh đại diện thường xuyên có thể là do anh ta đã đạt được một số thành tích trong một lĩnh vực chuyên môn nào đó. Khi một người không thường xuyên thay đổi ảnh đại diện, có thể là do anh ta không muốn thay đổi "khuôn mẫu" của mình trong suy nghĩ của người khác.
Bởi vì, nếu thay đổi ảnh đại diện, bạn có thể bị mất danh bạ và khách hàng. Những người không thay đổi hình đại diện quanh năm, trong lĩnh vực chuyên môn, có mục tiêu vững chắc và sự nghiệp mà họ yêu thích. Những người khác, nhìn thấy ảnh đại diện của anh ấy, biết anh ấy là ai và anh ấy làm gì. Việc không thay đổi ảnh đại diện thường xuyên cũng là một biểu hiện cho sự tận tâm với nghề của anh.
Những người quanh năm không thay đổi hình đại diện, lý do khiến họ không quá tự tin là vì họ đã làm rất tốt trong một lĩnh vực nào đó hoặc họ đang kiên định theo đuổi ước mơ của mình và họ đã có một lượng khách hàng ổn định. Để phát triển sự nghiệp tốt hơn, ai cũng cần một hình đại diện được sử dụng quanh năm.
Những người không thích thay đổi hình đại diện thường xuyên có tính cách trầm tĩnh và không thích giao du
Những người quanh năm không thay đổi avatar sống cuộc sống của riêng họ và có thế giới của riêng họ. Họ thích ở một mình và không thích bị người khác quấy rầy. Yi Shu nói: "Làm người, bạn phải im lặng trong mọi việc; đến lặng lẽ, đi lặng lẽ, làm việc lặng lẽ, gặt hái lặng lẽ và tránh ồn ào."
Các công cụ liên lạc chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống của anh ấy và anh ấy không dành nhiều suy nghĩ để chăm sóc chúng. Những người không bao giờ thay đổi hình đại diện thường xuyên có một trái tim mạnh mẽ và họ sẽ không tự ý thay đổi hình đại diện của mình để thu hút sự chú ý hoặc bàn tán của người khác.
Khi họ có thời gian, họ thường đọc và viết, hoặc đi du lịch để tìm hiểu các phong tục khác nhau. Hoặc họ dành nhiều thời gian hơn cho việc điều hành doanh nghiệp, không ngừng cải tiến công nghệ và tìm kiếm sự phát triển.
Những người không thích thay đổi hình đại diện thường xuyên có tính cách trầm tĩnh và không thích giao du, bất kể họ đã từng ở đâu hay trải qua những gì, họ không muốn thể hiện và họ không muốn nhiều người chú ý đến mình. Họ sống cuộc sống của riêng mình mà không bị những điều phức tạp làm phiền. Họ không thích sống ồn ào mà chỉ cần quan tâm đến một vài điều và yêu thương những người quan trọng trong trái tim là đủ rồi.
Họ muốn có cuộc sống ổn định
Những người không thường xuyên thay đổi hình đại diện của họ thường là những người thực tế. Họ không thích sống ảo hay thay đổi. Họ muốn có cuộc sống ổn định.
Những người không thay đổi hình đại diện thường biết cách quản lý thời gian tốt hơn, dành nhiều thời gian hơn cho những việc họ thích, lên kế hoạch phù hợp với bản thân và làm việc chăm chỉ để hoàn thành những kế hoạch đó. Họ không thích mất thời gian khi thay đổi ảnh đại diện thường xuyên.
Những người không thay đổi hình đại diện thường hài lòng với điều kiện sống hiện tại, không hoang mang và biết định hướng cho tương lai. Họ không muốn lãng phí thời gian vào những thứ nhàm chán.
Họ cũng có cảm xúc ổn định và thường làm việc chăm chỉ. Họ sẽ không thể hiện tâm trạng và trạng thái của mình với người khác bằng cách thay đổi hình đại diện thường xuyên. Bởi vì, từ đáy lòng họ tin rằng: Cuộc đời là của mình, mình chỉ sống cho riêng mình chứ không quan tâm đến sự phán xét của người đời..
Dưới đây là một số hướng dẫn chung về thời điểm thay đổi ảnh đại diện Facebook của bạn
1. Khi ngoại hình của bạn thay đổi đáng kể
Điểm chính của ảnh đại diện là giúp người dùng khác nhận ra bạn, vì vậy, ảnh của bạn phải thể hiện chính xác diện mạo của bạn. Nếu bạn đột nhiên cắt tóc mới, bắt đầu đeo kính hoặc thay đổi ngoại hình, ảnh đại diện của bạn sẽ phản ánh điều này.
Nếu bức ảnh hiện tại của bạn là từ một vài năm trước, nó cũng có thể không còn phản ánh diện mạo của bạn nữa và có lẽ đã đến lúc bạn nên thay đổi nó.
2. Khi bạn muốn nhất quán với các tài khoản trực tuyến khác
Mọi người sẽ dễ dàng nhận ra bạn khi bạn hoạt động trên không gian mạng hơn nếu bạn sử dụng cùng một ảnh hồ sơ cho càng nhiều tài khoản càng tốt. Một số ví dụ sẽ bao gồm tính nhất quán giữa Facebook, Instagram, Twitter, Zoom, Gmail và các trang khác.
Nếu bạn có nhiều ảnh hồ sơ khác nhau trên các nền tảng khác, đây là thời điểm tốt để thay đổi ảnh Facebook của bạn để phù hợp với phần còn lại.
3. Vài năm một lần
Bạn nên thay đổi ảnh đại diện Facebook của mình vài năm một lần bất kể hai quy tắc kia chỉ để phản ánh diện mạo của bạn ngày nay.
4. Cuối cùng, hãy thay đổi ảnh đại diện của bạn bất cứ khi nào bạn muốn
Facebook không có quy định nào về việc thay đổi ảnh đại diện của bạn, vì vậy, bạn thực sự có thể làm điều đó bất cứ khi nào bạn muốn. Miễn là ảnh đại diện không vi phạm các nguyên tắc cộng đồng của Facebook, bạn có thể thay ảnh đại diện của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Tuy nhiên, Facebook vẫn lưu trữ ảnh đại diện cũ.