Bàn làm việc dưới xà ngang trần nhà sức khỏe tiêu tan, tiền tài tiêu tán, càng làm càng mất, mạn kiếp nghèo

( PHUNUTODAY ) - Nếu không may bàn làm việc nằm dưới xà ngang trần nhà thì bạn nên thay đổi ngay hoặc điều chỉnh ngay bằng vật phong thủy.

Trong cấu trúc nhà thường có những trục ngang trục dọc để đảm bảo sự vững chãi cho ngôi nhà.  Tuy nhiên theo phong thủy những xà ngang xà dọc này gây đè nén cho những người vật nằm ở dưới chúng, tạo cảm giác nặng nề. Theo cảm quan thì những xà ngang xà dọc này sẽ đè tạo ra sức ép lên người và vật ở dưới. Chính vì thế khi bàn làm việc, hay giường nằm dưới xà ngang xà dọc này sẽ gây bị cảm giác khó thở đau đầu, mệt mỏi bóng đè. 

Theo phong thủy việc ngồi lâu dưới vị trí xà đè thì cảm xúc và trí tuệ của chúng ta sẽ suy giảm nghiêm trọng. Chính vì thế mà công việc không được hanh thông, gây ra kém thông minh khi giải quyết vấn đề. Những người có bàn làm việc dưới vị trí này theo phong thủy là đại hung vì sẽ kém phát triển sự nghiệp, khó thành công, không có cơ hội thăng tiến, hay bị cấp trên trì đè, cố gắng đến mấy cũng không có kết quả. 

ban lam xa de

Không chỉ kém thăng tiến mà bàn làm việc, chỗ ngồi làm việc dưới vị trí xà ngang trần nhà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, làm cho đầu óc không minh mẫn, suy giảm trí tuệ, hay hoang mang, căng thẳng triền miên. 

Chính vì thế nếu có vị trí bàn làm việc như vậy thì những người này thiếu tài lộc, tiền tài bị bó hẹp, lộc đi hết và hay gặp xui xẻo, bất đồng trong công việc, sức khỏe thì càng suy giảm. 

Hóa giải bàn làm việc dưới xà ngang nhà

Khi sắp xếp bàn làm việc nên tránh vị trí này. Khi đi làm mà được dẫn vào vị trí này bạn nên xem có cách di chuyển không.  Nếu có thể di chuyển lệch hướng xà thì tốt nhất. Trong trường hợp không thể di chuyển vị trí thì bạn có thể áp dụng một vài cách hóa giải như sau:

Bố trí lại bàn làm việc xua đuổi khí xấu

Theo đó bạn nên bố trí các vật dụng trên bàn làm việc hợp phong thủy để đảm bảo nâng cao tài lộc và xua đi vận hạn. Theo đó bạn nên chú ý bài trí như sau:

bo tri lai

- Góc tài lộc: Vị trí này nằm ở phía bên trái của bàn làm việc. Ở vị trí này nên đặt vật phẩm phong thủy hoặc cây xanh giúp tăng tiền tài.

- Góc danh tiếng uy tín: Đây chính là vị trí trên cùng của bàn làm việc tại vị trí này nên đặt những vật phẩm mang giúp tăng năng lượng thu hút may mắn tài lộc cho bản thân.

- Góc  tình yêu thương: vị trí trí góc phải trên cùng, nên đặt những vật dụng cá nhân yêu thích như khung ảnh, tranh.... 

- Góc tị trí của sức khỏe: là vị trí trung tâm thì luôn giữ sạch sẽ ngăn nắp, không nhiều đồ linh tinh

- Góc sự sáng tạo: Vị trí này là nằm dưới góc phải nên đặt những vật dụng như bút, vật dụng phẩm, sổ tập,…

- Góc trí tuệ kiến thức: Là vị trí ở góc cuối có thể đặt sách hoặc tài liệu của bạn.

- Góc sự nghiệp: Những vị trí chính giữa cuối cùng trên bàn thì đặt những vật trang trí tạo động lực cho bạn.

- Góc quý nhân: Vị trí cuối cùng tay phải nên đặt các vật dụng như điện thoại, danh thiếp… để thể hiện may mắn hợp tác thành công. 

Đặt tượng Di lặc đội trời lên bàn làm việc

Tượng Phật Di Lặc giơ tay đội trời thể hiện việc chống đỡ mọi xung khắc. Tượng Phật Di Lặc có thể mang lại may mắn cho bạn và thể hiện sức mạnh khả năng chống đỡ giúp bạn. Phật Di Lặc còn mang ý nghĩa thuận lợi công danh. Lưu ý khi đặt tượng Phật nên đặt phía trước mặt và nên chọn chất liệu phù hợp kích thước phù hợp với bàn làm việc.

tuong phat di lac

Trụ thạch anh

Thạch anh được xem là mang năng lượng tốt, hóa giải năng lượng xấu. Năng lượng của thạch anh giúp xua đuổi khí xấu hóa giải tiêu cực và còn giúp bạn thư giãn tiêu trừ căng thẳng. Một số thông tin cho rằng trụ thạch anh còn có tác dụng giúp nâng cao thể trạng cho bạn. 

Tháp Văn Xương

Tháp văn xương không những mang lại may mắn, nhiều điều tốt đẹp mà còn có khả năng hóa giải vận xấu mang lại may mắn bình an.Tháp văn xương còn thu hút may mắn, giúp công việc hanh thông thuận buồm xuôi gió. Văn xương là vật phẩm đại diện cho trí tuệ vượt bậc thành công vững chắc. 

vat phong thuy

Quả cầu phong thủy

Quả cầu phong thủy cũng có nguồn năng lượng lớn nên hóa giải vận xui, mang lại dương khí cho khu vực làm việc của bạn. Bạn có thể chọn quả cầu thạch anh, canxit, mắt mèo...Quả cầu cũng giúp bạn cải thiện sự tập trung trong công việc. Lưu ý chọn quả cầu nên chọn chất liệu màu sắc hợp với bản mệnh của bạn.

Treo sáo trúc

Treo sáo trúc với hai dải lụa điều theo góc nghiêng 45 độ so với chiều ngang của xà nhà để tạo thành hình bát quái, thì đó cũng là cách hóa giải tốt. Cách làm này giúp luồng khí tốt lưu chuyển một cách hanh thông hơn. 

Đặt cây xanh

Một số loại cây phong thủy hợp bản mệnh của bạn sẽ mang lại ý nghĩa may mắn tài lộc và xua đi luồng năng lượng xấu khác để cân bằng lại. 

Ngoài những việc hóa giải bằng bài trí bàn làm việc và thêm các vật phẩm phong thủy hỗ trợ thì khi gặp tình huống bàn làm việc ở xà ngang, bạn nên chuẩn bị cho mình tâm lý rõ ràng với công việc đó. Nếu bạn thực sự yêu thích công việc đó hãy cho mình một sự vững chãi về kiến thức chuyên môn, tạo hòa khí trong công việc và nâng cao quyết tâm. Điều đó sẽ giúp bạn thăng tiến hơn trong sự nghiệp.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn