Nhìn lông mày đàn ông biết ngay lòng chung thủy và tương lai thành đạt hay bết bát

11:28, Thứ hai 09/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Lông may là một điềm báo vận mệnh, nhìn lông mày nam giới có thể hiểu được tương đối nhiều thông tin về tính cách và cuộc sống của họ

Theo nhân tướng học, lông mày là một "điềm báo" quan trọng liên quan tới tính cách vận mệnh của một người. Đặc biệt với đàn ông, nhìn lông mày có thể biết vận mệnh của họ có thành đạt hay không. Lông mày tạo nên vẻ đẹp ngoại hình và tạo ra tướng tá thần thái của nam giới. Hãy cùng xem đặc điểm lông mày nói lên điều gì ở nam giới nhé:

sang hay hen

Đàn ông hay nhướn mày

Khi nhướn lông mày khoảng cách hai bên lông mày sẽ xa nhau, giúp thư giãn cho cơ mặt và còn khiến gương mặt họ tự tin vui vẻ. Khi hay nhướn lông mày thì năng lượng dương sẽ tới và liên quan tới tâm trạng của họ. 

Những người hay nhướn lông mày thường là người vui vẻ tự tin lạc quan. Ở trạng thái này tầm nhìn của đàn ông cũng rộng hơn. Nên nam giới hay nhướn lông mày là người có tầm nhìn rộng, sẵn sàng chấp nhận và khám phá mới mẻ, luôn luôn làm mới cuộc sống của mình. Tuy nhiên nếu đàn ông mà nhướn mày tùy tiện, thường xuyên nhướn, bất kể thời điểm thì thường là người kiêu ngạo thích khoe khoang. Họ thể hiện nhướn mày để nêu bật và thích nổi bật, do đó mà họ sẽ gặp bất bình đố kỵ nhiều hơn. 

Do đó nam giới nên chú ý đừng thể hiện thái quá trạng thái này tránh ấn tượng xấu. Trong giao tiếp nên giữ thái độ khiêm tốn, lông mày để tự nhiên thẳng, tránh gây ấn tượng xấu cho người đối diện. 

nhuon may

Thường xuyên hạ thấp lông mày

Lông mày hạ thấp khi tâm trạng người ta không vui vẻ buồn bã, khi họ gặp khó khăn bế tắc. Hạ thấp lông mày đôi khi là phản xạ tự vệ bảo vệ bản thân. Những người hạy hạ thấp lông mày là người hay gặp áp lực khó khăn trong cuộc sống, họ thường là người thiếu tự tin kém bản lĩnh.

Với những người đàn ông này sự thành đạt sẽ khó tới vì họ không đủ tự tin, rụt rè và không có tính "máu chiến".

Những nam giới như thế này cần học thêm về cách đối phó căng thẳng. Họ cần kiểm soát tốt hơn trạng thái tinh thần của mình. Họ cần tìm cách giải phóng năng lượng tiêu cực trong cơ thể để có thể sống vui vẻ hơn, hòa đồng và giao tiếp tốt với người khác hơn.

Lông mày hình lưỡi liềm

Nam giới mà có lông mày hình lưỡi liềm thường là người có tâm lý ổn định để lại ấn tượng tốt với người đối diện. Những người này thường hiền lành, nhút nhát nhưng lại có lí trí và coi trọng cảm xúc. Nam giới có dáng lông mày này thường hòa đồng được yêu mến và anh ấy cũng là người lương thiện sẵn sàng giúp đỡ người khác. Tuy nhiên nam giới có tướng lông mày này thường dựa dẫm vào người khác, và họ dễ bị thua lỗ trong công việc. Thế nên nếu không học cách tự bảo vệ mình thì họ sẽ dễ thất bại, bị lợi dụng, khó đạt được thành tựu trong cuộc sống.

Những người nam giới có tướng lông mày này thường được nhiều phụ nữ yêu thích, họ có số đào hoa.

luoi liem

Nam giới lông mày thưa

Đàn ông mà có lông mày thưa thường là người mạnh mẽ, có nghị lực và sự kiên trì mục tiêu cao. Họ cũng là người có ý chí vững vàng. Nam giới có dáng lông mày này có khả năng đối diện thử thách tốt và họ luôn vượt qua bằng cách riêng mình nên rất được trân trọng. 

Nam giới có lông mày thưa là người năng động, nhiệt tình và quyết liệt với mục tiêu. Thế nên họ thường là người gặt hái thành công khi đạt được kiên trì theo đuổi mục tiêu. Họ cũng thường là người đàn ông chung thủy.

Lông mày mọc đều

Nam giới có hai hàng lông mày mọc đều đặn không chỗ đậm chỗ nhạt thì thường sự nghiệp suôn sẻ, là những người thành công cao. Những người này thường kiên trì trong cuộc sống và đó chính là bí kíp giúp họ đạt được thành tự. Họ cũng là người ổn định và tạo sự an toàn cho phụ nữ ở bên cạnh.

Lông mày mọc lộn xộn

Những người có lông mày mọc lộn xộn, cái ngược cái xuôi chỗ đậm chỗ nhạt là những người thiếu định hướng, kém chí tiến thủ và tư duy kém, dễ bị lôi kéo, dễ bỏ cuộc. Thế nên những người đàn ông này thường hay gặp thất bại, thích oán trách. Những người này cũng hay có tính trăng hoa.

Lông mày rộng

Nam giới có lông mày rộng thường là người có lòng dũng cảm kiên trì quyết chí tốt. Họ là người chịu được rủi ro và kiên định vượt thử thách. Những người này cũng có khả năng lãnh đạo tốt. Đây là những người đàn ông có cơ hội thành đạt và đạt tới đỉnh cao vinh quang giàu có tiền tài, vợ con được nhờ.

Lông mày hẹp

Nam giới có lông mày hẹp thường ngang bướng bảo thủ. Họ là người cố hữu khó chấp nhận cái mới nên thường bị tụt lùi và gây khó chịu cho người khác. Họ cũng là đàn ông hẹp hòi thiếu kiên nhẫn, không quân tử.

Mặc dù ngoài việc nhìn lông mày thì để hiểu vận mệnh đàn ông còn phụ thuộc vào việc anh ta đã tôi rèn được tính cách như nào, có làm gì khắc phục được những điềm báo tiền kiếp không. Tuy nhiên việc nhìn lông mày đoán tướng cũng có những thông tin có thể đúng. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên