TWICE xuất sắc khi diện đồ công sở, chị em cứ học theo sẽ không lo mặc xấu

( PHUNUTODAY ) - Style công sở của TWICE có rất nhiều điều thú vị để chị em tham khảo đấy nhé.

Các cô nàng nhóm TWICE cũng từng có nhiều lần diện đồ chuẩn công sở để tham gia show giải trí. Việc hóa thân thành quý cô văn phòng với style nghiêm chỉnh và chuyên nghiệp khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Chị em đừng bỏ qua loạt ý tưởng diện đồ công sở đến từ 9 cô gái nhà JYP nhé!

Empty

Diện combo khá tối màu gồm áo sơ mi xanh than + quần âu, Mina trông không bị "dừ" vì chọn áo sơ mi dáng oversized để tăng vẻ phóng khoáng, trẻ trung. 

Empty

Bộ suit màu đen, layer bên trong áo sơ mi trắng của Jihyo quả là vô cùng thanh lịch. Nhờ chi tiết nhấn eo, outfit của Jihyo không chỉ thêm phần chỉn chu mà còn tôn dáng tuyệt vời.

Empty

Hồng pastel cũng là kiểu trang phục nàng công sở rất nên để mắt tới. Cứ nhìn Sana thì bạn sẽ thấy, suit màu hồng pastel vẫn rất thanh lịch, đúng chất công sở, chị em chỉ việc thêm thắt một chiếc nơ ở cổ áo sơ mi.

Empty

Momo diện sơ mi kẻ sọc cho thêm phần tươi mới, trẻ trung. Áo sơ mi kẻ sọc cũng đảm bảo cho chị em vẻ ngoài chuyên nghiệp.

Empty

Dahyun đầy trẻ trung, tươi mới khi diện bộ suit màu xanh. Việc layer bên trong mẫu áo blouse trắng cũng là hướng đi tuyệt hay vì giúp outfit thêm sáng sủa.

Empty

Combo áo sơ mi trắng + quần âu và giày cao gót nhờ chi tiết như sơ vin, quần ống loe cạp siêu cao, giày mũi nhọn, đây là công thức cho hiệu quả hack dáng

Empty

.Bộ đôi áo sơ mi trắng + chân váy đen là công thức quen thuộc nhưng chưa bao giờ "hết thời".

Empty

Jungyeon ra dáng nàng công sở mẫu mực với bộ đồ gồm suit đen cài khuy chỉnh tề, layer bên trong áo sơ mi trắng, kết lại bằng một đôi giày đế vuông, mũi nhọn.

Empty

Chaeyoung thì trông cá tính hơn những người đồng nghiệp khác khi diện cả một cây đồ đen toàn tập gồm áo thun + quần da + áo khoác da. 

Empty

Sana trông rất yêu kiều, nữ tính khi diện một bộ suit váy vải tweed, layer bên trong áo sơ mi trắng, cổ nơ buộc. 

Empty

Mina tựa như "nữ chủ tịch" khi áp dụng công thức gồm bộ suit đen + áo blouse cổ nơ buộc. 

Empty

Khi diện mẫu váy này, Tzuyu đã đi giày cao gót dáng Mary Jane để tăng thêm vẻ ngọt ngào, yêu kiều.

Empty

Nayeon trẻ trung và thanh lịch miễn chê khi áp dụng combo áo sơ mi + blazer màu xanh pastel. Nàng công sở nên đưa công thức này vào cẩm nang mặc đẹp để style đi làm luôn sành điệu, tươi trẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link