Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/11/2015 mới nhất

22:00, Thứ năm 05/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thứ 6 ngày 6/11/2015 của bạn: Cự Giải đừng ngại thổ lộ tâm tình, Xử Nữ tự thưởng cho mình 1 ngày thư giãn, Thiên Bình nên từ bỏ giận dữ...

Tử vi Thứ 6 ngày 6/11/2015 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/11/2015 mới nhất
Tử vi ngày 6/11/2015 của 12 cung hoàng đạo. (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương muốn cống hiến thời gian và công sức của mình cho một sứ mệnh chính đáng. Người khác cần giúp đỡ là bạn xuất hiện ngay, miễn là việc đó phù hợp với lịch trình của bạn. Cho đi thực sự mang lại cảm giác rất tốt phải không? Và tương tự nếu bạn cần hỗ trợ, đừng ngại yêu cầu trợ giúp. Mọi người đều sẵn sàng thôi. Thế mới là tinh thần đồng đội chứ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cảm thấy năng lượng bùng nổ trong mình, khiến bạn muốn cống hiến, muốn chứng tỏ bản thân. Đừng trốn tránh ánh đèn sân khấu. Lúc này, sức lôi cuốn của bạn khiến người khác không thể khước từ, vì thế hãy tận dụng nó để thuyết phục đám đông hay làm điều gì đó lớn. Nếu đang thích ai, Kim Ngưu có thể sẽ có dũng khí tỏ tình hôm nay.

Song Tử (21/5-21/6)

Từ bỏ những đánh giá của bản thân thật ra không khó đâu. Nếu làm được điều đó, Song Tử sẽ thấy thực sự cởi mở với những quyết định gần gũi và quan trọng nhất của mình. Ngoài ra, có thể bạn sẽ vẫn còn khắt khe với em gái/em trai hoặc một người bạn chưa đưa ra những kế hoạch khôn ngoan nhất. Nhưng Song Tử biết đấy, hãy chấp nhận người thân yêu của mình, và họ cũng sẽ đối xử với bạn như vậy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bình thường, Cự Giải có thói quen khép mình để tự bảo vệ bản thân khi mọi thứ trở nên quá căng thẳng, nhưng hôm nay, bạn sẽ dũng cảm hơn, có thể nói ra tất cả. Hãy bộc lộ tâm sự của mình với một người mới quen làm tim bạn rung rinh, hay nói với người đặc biệt rằng bạn vẫn còn tình cảm. Nếu bạn từng sợ phải nói sự thật với một người bạn, thử mời người đó đi uống nước và thẳng thắn với nhau.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đầu tư mạo hiểm nghĩa là chấp nhận rủi ro, nhưng Sư Tử biết khi nào việc liều lĩnh của mình là xứng đáng. Đặc biệt là hôm nay, các thiên thể sẽ giúp bạn thêm may mắn về tài chính. Tuy vậy, Sư Tử cũng cần nghiên cứu cẩn thận trước khi đầu tư. Bạn biết người ta vẫn nói gì về một thỏa thuận có vẻ quá hậu hĩnh để là thật rồi đấy. Còn nếu nó đáng tin cậy, đừng chần chừ hay ngần ngại.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Cung Xử Nữ thường gắn với tinh thần phụng sự người khác. Nhưng với năng lượng chiêm tinh mạnh mẽ hôm nay, những nhu cầu và ước muốn của bạn sẽ được chú ý hơn bao giờ hết. Nếu thời gian qua bạn quá bận rộn để chăm sóc chính mình, hay bị vướng vào lối suy nghĩ tiêu cực, đây chính là lúc để thoát khỏi nó. Hãy tự thưởng cho mình một ngày thư giãn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Phải chăng bấy lâu Thiên Bình vẫn mang trong mình một mối thù hằn? Ngay cả khi bạn chưa sẵn sàng để tha thứ, hãy tiến những bước đầu tiên để có thể từ bỏ sự giận dữ và oán thán. Sự thật là, điều đó sẽ có lợi cho bạn nhiều hơn người đó, vì nỗi oán giận sẽ ăn mòn bạn. Thiên Bình hãy thử nhìn thật sâu vào trong gương, và nghĩ xem, có phải người cần xin lỗi hay học cách chấp nhận chính là… bạn?

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Bọ Cạp sẽ gặp những người đồng đội, nhóm hội mới, trải nghiệm những điều mới mẻ. Chắc chắn là thúc đẩy teamwork sẽ giúp ích cho sự nghiệp của bạn rồi, nhưng nó cũng có lợi cho đời sống cá nhân của Bọ Cạp đấy. Đừng ngại mở lòng với người lạ, bởi biết đâu, bạn lại quen được một người bạn thân thiết mới. Khả năng thuyết phục của Bọ Cạp cũng được tăng cường ngày hôm nay.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Cứ tìm và bạn sẽ thấy, Nhân Mã ạ. Hôm nay, sự nghiệp của bạn nhiều khả năng sẽ trở nên rộng mở. Nếu tự mở dự án kinh doanh, rất nhiều mối kinh doanh mới sẽ dồn dập đổ về, giúp bạn xây dựng nền tảng tài chính vững chắc cho tương lai gần. Còn nếu là nhân viên bình thường, Nhân Mã cũng gặp nhiều cơ hội thăng tiến. Hãy rộng mở với bất cứ chuyển biến nào đến với bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ gặp rất nhiều may mắn hôm nay đấy, mọi thứ đều có thể xảy ra! Bạn có thể gặp một người không giống với bất kỳ người nào mà bạn từng biết trước đây. Nếu Ma Kết vẫn còn độc thân, đây có thể là một tình yêu bền vững đó. Ngoài ra, bạn cũng có thể có cơ may được du lịch nước ngoài, hãy sẵn sàng nhé. Ma Kết không muốn tuột mất cơ hội ngàn năm có một này đâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình vốn thường không thể thoải mái chia sẻ thế giới nội tâm của mình với những người xung quanh vì bạn sợ không ai hiểu được. Nhưng hôm nay, mọi chuyện sẽ khác, mọi người sẽ phải ngạc nhiên. Bởi Bảo Bình bỗng nhiên không còn sợ tổn thương nữa, tràn đầy dũng khí. Và rồi khi nhận ra những nỗi sợ khiến Bảo Bình đáng yêu trong mắt người khác hơn, bạn tiếp tục nói thật lòng mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng ngại làm rõ mọi chuyện, Song Ngư ạ. Bạn sợ phải đối mặt nhưng biết mình cần làm vậy, và có thể mọi chuyện hóa ra cũng không quá tệ. Nếu bạn thẳng thắn và biết cảm thông, các mối quan hệ sẽ trở nên khăng khít hơn bao giờ hết. Nếu còn độc thân, hôm nay Song Ngư sẽ gặp một người thật khác biệt, nhưng cũng thật thu hút. Cũng đáng thử một lần lắm.

Các dạng đường sinh mệnh thường gặp và ý nghĩa của chúng
Các dạng đường sinh mệnh thường gặp và ý nghĩa của chúng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đường sinh mệnh của bạn sâu, dài hay ngắn, mờ, có dạng dây xích hay tách ra thành chiếc nĩa? Cùng tìm hiểu ý nghĩa nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Dang Quynh