Tử vi chủ nhật ngày 15/8/2021 của 12 con giáp: Sửu hãy chi tiêu tiết kiệm hơn, Tuất tình cảm hài hòa

( PHUNUTODAY ) - Dự báo tử vi chủ nhật ngày 15/8/2021 của 12 con giáp.

Tử vi chủ nhật ngày 15/8/2021 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy chịu ảnh hưởng của cục diện Tý Ngọ Tương Xung, các mối quan hệ xã giao của người tuổi Tý chẳng mấy tốt đẹp. Một vài hiểu lầm nảy sinh khiến đôi bên khó tìm được tiếng nói chung.

Chính Ấn xuất hiện kịp thời, với tài trí của mình, con giáp thông minh này sớm khẳng định được năng lực của bản thân. Tuy nhiên, bản thân lại chẳng phải là người tham danh lợi vậy nên vận trình sự nghiệp của bạn vẫn chỉ luôn giữ ở mức ổn định chứ chưa có sự đột phá lớn nào.

Tử vi chủ nhật ngày 15/8/2021 của tuổi Sửu

suutuat

Hôm nay Tương Hại giáng họa, người tuổi Sửu sẽ phải đối mặt với không ít biến cố trong ngày này. Trong công việc, bản mệnh không ngừng nỗ lực cống hiến nhưng lại chẳng được hưởng thành quả cuối cùng, kẻ tiểu nhân vì ganh ghét đố kỵ mà ngấm ngầm hãm hại bạn.

Tuy công việc không thuận ý nhưng may mắn có cát thần Chính Tài ở bên, bạn vẫn nhận được những khoản thu nhập tương xứng. Bạn còn lên kế hoạch quản lý tài chính rất chi tiết và sát sao, tránh để thất thoát tiền bạc vào những việc không cần thiết. Trong thời buổi khó khăn này, việc chi tiêu tiết kiệm sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Tử vi chủ nhật ngày 15/8/2021 của tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết tuổi Dần trong ngày chủ nhật này gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc khi được cục diện Bán Hợp trợ mệnh. Các mối quan hệ xã giao hài hòa còn có thể mang đến cho bạn cơ hội hợp tác với những đối tác đầy tiềm năng.

Tỷ Kiên giáng mệnh cảnh báo bản mệnh cần phải tránh xa những chuyện thị phi tranh chấp hay chia bè kết phái chốn công sở. Chính bạn cũng chẳng biết được được đằng sau những chuyện này là gì và hậu quả của chúng ra sao đâu.

Tử vi chủ nhật ngày 15/8/2021 của tuổi Mão

Hôm nay ngày Mão Ngọ Tương Phá, người tuổi Mão sẽ gặp không ít phiền phức trong ngày hôm nay. Gia đình lục đục, anh chị em mâu thuẫn, có thể vì tranh chấp tài sản mà gây tổn hại cho nhau.

Kiếp Tài chiếu mệnh, bản mệnh cần hành xử hết sức cẩn trọng kẻo rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân để rồi tiền mất tật mang, mất tiền mất cả chức vị quyền lợi. Lòng tin đặt nhầm chỗ cộng thêm sự liều lĩnh của bạn có thể gây ra hậu quả khôn lường.

Tử vi chủ nhật ngày 15/8/2021 của tuổi Thìn

Công việc của Thìn diễn ra khá suôn sẻ, bạn sẽ nhanh chóng giải quyết hết những rắc rối tồn đọng từ trước nhờ sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Về tài chính, thu nhập ổn định, bạn có thể thoải mái mua sắm những thứ mình thích.

Về tình cảm, các cặp đôi có thể gặp hiểu lầm liên tiếp, mối quan hệ giữa hai người vì vậy mà rạn nứt ít nhiều.

Tử vi chủ nhật ngày 15/8/2021 của Tuổi Tỵ

Xem tử vi chủ nhật ngày 15/8/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tỵ có nhiều xáo trộn, bạn có họa tiểu nhân đeo bám, mọi nỗ lực của bạn gần như đều bị đổ sông đổ biển.

Về tài chính, bạn nên học cách quản lý tài chính, đừng tiêu xài hoang phí nếu không muốn rơi vào cảnh nợ nần.

Về tình cảm, Tỵ nên san sẻ với đối phương, đừng giữ một mình trong lòng, việc này có thể giúp bạn giảm bớt gánh nặng trong lòng mà còn giúp mối quan hệ giữa hai người thêm bền chặt.

Tử vi chủ nhật ngày 15/8/2021 của tuổi Ngọ

Vận trình công việc của Ngọ vô cùng hanh thông, bạn được quý nhân giúp đỡ nên làm việc gì cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Về tài chính, Ngọ được Thần Tài chiếu cố, bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, quan trọng là bạn có biết cách nắm bắt hay không mà thôi.

Về tình cảm, mâu thuẫn giữa các cặp đôi được hóa giải, cả hai lại ân ái như xưa, người độc thân có thể được bạn bè giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò.

Tử vi chủ nhật ngày 15/8/2021 của Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới, công việc của Mùi diễn ra không mấy suôn sẻ, tâm trạng của bạn lên xuống thất thường, gây ảnh hưởng tới hiệu quả công việc.

Về tài chính, bạn dễ rót tiền mua những thứ không thực sự cần thiết, túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy.

Về tình cảm, các cặp đôi khó tìm được tiếng nói chung, mối quan hệ ngày càng xa cách và có thể đường ai nấy đi.

Tử vi chủ nhật ngày 15/8/2021 của tuổi Thân

Công việc của Thân diễn ra khá suôn sẻ, những kế hoạch trước đó vẫn được thực hiện trơn tru, bạn dễ gặt hái được thành công khiến nhiều người nể phục.

Về tài chính, bạn biết cách quản lý chi tiêu nên không bị áp lực kinh tế, chất lượng cuộc sống được đảm bảo.

Về tình cảm, Thân vượng vận đào hoa, người độc thân có cơ hội tỏ tình với người bạn thích, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau.

Tử vi chủ nhật ngày 15/8/2021 của Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày 15/8/2021 của 12 con giáp, nhờ sự thông minh, nhạy bén của mình mà bạn có thể nhanh chóng giải quyết những rắc rối hiện tại.

Về tài chính, bạn chi tiêu hào phóng, túi tiền của bạn nhanh chóng cạn dần và bạn có thể phải hối hận sau đó.

Về tình cảm, mâu thuẫn giữa các cặp đôi vẫn chưa được giải quyết, cả hai đang chiến tranh lạnh.

Tử vi chủ nhật ngày 15/8/2021 của Tuổi Tuất

Trong công việc, Tuất phải chịu nhiều áp lực, dễ khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm khiến mọi việc càng trở nên phức tạp hơn.

Về tài chính, thu nhập của Tuất ổn định, bạn cũng biết vun ven chi tiêu nên không bị áp lực kinh tế.

Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu lẫn nhau, mối quan hệ thêm bền chặt, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình.

Tử vi chủ nhật ngày 15/8/2021 của Tuổi Hợi

Xem tử vi chủ nhật ngày 15/8/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Hợi diễn ra khá thuận lợi, bạn có tầm nhìn sâu rộng nên có thể gặt hái được nhiều thành tựu.

Về tài chính, bạn gặp nhiều tin vui trong vấn đề tiền bạc, có thể là bốc thăm trúng thưởng hoặc trúng xổ số.

Về tình cảm, giữa các cặp đôi tồn tại không ít hiểu lầm, bạn và người ấy nên giải quyết khúc mắc càng sớm càng tốt.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link