Tử vi thứ Bảy ngày 29/1/2022 của 12 con giáp: Tý tình cảm kém sắc, Hợi phúc lộc dồi dào

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Bảy ngày 29/1/2022 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 29/1/2022 của 12 con giáp cho thấy, Tý sẽ không dễ dàng lùi bước trước thất bại, nên dần dần bạn sẽ tích lũy được không ít kinh nghiệm trong công việc. Chuyện tình cảm kém sắc vì Tý cảm thấy không thoải mái trước người mình thích. Sức khỏe của Tý suy giảm vì bạn rất dễ bị mất ngủ.

tyhoi

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, Hôm nay những người tuổi Sửu không tập trung vào công việc, bạn chỉ nghĩ đến việc chuyển việc. Sửu cũng có nhiều khoản cần chi trong hôm nay do sắp đến Tết rồi, điều này khiến Sửu khá mệt mỏi và áp lực vì gánh nặng kinh tế. Chuyện tình cảm cũng không tốt.

Tuổi Dần

Vận trình công việc của Dần diễn ra vô cùng tốt đẹp, bởi bạn có hoạch định rõ ràng từ trước, túi tiền của bạn cũng tăng lên trông thấy. Chuyện tình cảm thăng hoa, những người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình, trong khi các cặp đôi cũng có thể giải quyết khúc mắc trước đó.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày, hôm nay Mão quá ích kỷ, bạn không quan tâm đến đồng nghiệp nên mối quan hệ giữa các cá nhân giảm sút. May thay, Mão gặp may về tài chính, bạn có thể trúng thưởng hoặc mua được đồ tốt với giá hời. Sức khỏe của Mão giảm sút, bạn nên cẩn thận kẻo bị cảm lạnh.

Tuổi Thìn

Tâm trạng của Thìn xuống dốc, bạn không có động lực để làm việc, làm việc gì cũng cảm thấy mệt mỏi, không hứng thú, vì vậy hiệu quả công việc cũng giảm xuống. Thìn cũng chẳng quan tâm đến chuyện yêu đương, bạn không nghĩ nhiều đến cảm xúc của nửa kia khiến họ tủi thân. Hôm nay Thìn cũng nên cẩn thận khi tham gia giao thông, không nên nghịch điện thoại khi lái xe, rất dễ bị say tàu xe.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 29/1/2022 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tỵ kém sắc, bạn đừng giở trò tiểu xảo trước mặt lãnh đạo, bạn không qua được mắt họ đâu. Tình hình tài chính sa sút, tiền thuê nhà tăng cao trong khi gần Tết bạn lại có nhiều khoản cần phải chi. Hôm nay Tỵ cũng nên chú ý hơn tới sức khỏe của mình, cẩn thận bị ốm, cảm lạnh đấy.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có thể phải chịu sự ngờ vực của đồng nghiệp trong thứ Bảy. Khi mọi người không tin tưởng vào bạn thì cách tốt nhất là bạn hãy dùng hành động thực tế để chứng minh năng lực của bản thân mình.

Con giáp cũng nên cẩn trọng với những vấn đề liên quan đến tiền bạc trong ngày này. Ngọ hạn chế cho mượn nợ vì nhiều khả năng sẽ không đòi lại được mà còn vây vào pháp luật.

Tuổi Mùi

Ngày thứ Bảy của người tuổi Mùi diễn ra êm ả, không có quá nhiều thay đổi. Bản mệnh dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Ngày này có thể đọc sách để tâm hồn rộng mở hơn, biết đâu bạn có thêm những ý tưởng hay ho từ đó.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà tài lộc của con giáp có dấu hiệu đi xuống mà ngược lại ngày càng hưng thịnh. Những dự án mà con giáp rót vốn nay đã bắt đầu sinh lời. Mùi tha hồ thu vé tiền của, có được cuộc sống dư dả, giàu sang.

Tuổi Thân

Với vốn hiểu biết phong phú, người tuổi Thân dễ dàng khẳng định được khả năng và nhận được sự thán phục của mọi người xung quanh. Thêm vào sự giúp đỡ của Tam Hợp, bạn có thể là người dẫn dắt đồng nghiệp, bạn bè đi đến thành công.

Con giáp này có mối nhân duyên tốt đẹp, bạn và người ấy ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Nếu còn chưa kết hôn, hai bạn đã có thể bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu liên tục gặp xui xẻo, tai họa trong ngày thứ Bảy. Công việc của con giáp phải đối mặt với vô vàn trắc trở. Những thất bại vừa quan khiến con giáp không còn tự tin vào quyết định của mình từ đó phát sinh cáu gắt.

Mối quan hệ của bạn với những người xung quanh mình, bao gồm cả với một nửa của bạn không được tốt. Một việc nhỏ cũng dễ bị hiểu nhầm, nếu bản mệnh là người hay suy diễn thì tình hình lại càng trở nên trầm trọng.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất hầu như thuận lợi trong mọi mặt. Người làm kinh doanh nếu nắm chắc thời cơ, tận dụng lợi thế sẽ ngày một phát triển, có được đột phá trong sự nghiệp. Với những ai làm công ăn lương, bản mệnh được cấp trên tín nhiệm và giao cho một vị trí tốt hơn, giúp bạn ngày một khẳng định bản thân.

Con giáp đang đón nhận những dấu hiệu tích cực trong chuyện tình cảm. Đặc biệt, nếu còn độc thân, Tuất có thể sẽ tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi nhờ phúc lộc dồi dào mà Thần Tài đưa tới nên những ngày cuối năm làm ăn rất phát đạt, hanh thông. Nhiều người nắm bắt cơ hội đầu tư và hứa hẹn sẽ thu về lợi nhuận đáng kể trong tương lai.

Chuyện tình cảm của Hợi có nhiều chuyển biến đáng kể. Con giáp và nửa kia tâm đầu ý hợp và đang tính đến chuyện hỷ sự trong thời gian tới.

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link