Tử vi tuần mới 13–19/9/2021 của 12 cung Hoàng đạo: Bạch Dương nhiều người theo đuổi, Song Tử có cơ hội đầu tư

( PHUNUTODAY ) - Tuần này có nhiều điều thú vị và hấp dẫn đang chờ đón các cung Hoàng đạo.

Bạch Dương

Bạch Dương nên học cách để suy nghĩ thực tế hơn. Trong công việc, bạn sẽ không có nhiều thay đổi lớn và mọi việc đều nằm trong tầm tay. Về tài chính, Bạch Dương có những dấu hiệu khởi sắc rất đáng mừng. Về vận trình tình duyên, những ai còn đang độc thân sẽ có rất nhiều người theo đuổi.

Kim Ngưu

Kim Ngưu nên nghiêm túc hơn trong làm việc nếu không muốn mọi thứ trì trệ. Kim Ngưu có thể sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho các hoạt động ăn uống. Về tình duyên, những ai còn đang độc thân sẽ cảm giác chán nản khi có quá nhiều người thúc dục về vấn đề tình cảm.

Song Tử

Bước sang tuần mới, Song Tử cần học hỏi nhiều hơn nữa nếu muốn gặt hái được những bước tiến mới. Cung hoàng đạo là người rất may mắn khi có trong tay rất nhiều cơ hội đầu tư triển vọng. Tuy nhiên, Song Tử sẽ phải đối mặt với rất nhiều căng thẳng mới có thể hoàn thành mọi công việc được giao. Về tình duyên, Song Tử vẫn còn độc thân thường rất ngại ngùng khi được người khác giới thiệu đối tượng khác giới để làm quen.

Cự Giải

Nhờ tư duy kinh doanh nhạy bén nên công việc làm ăn của Cự Giải rất phát triển. Thu nhập cũng nhờ vậy mà tăng lên. Chòm sao này luôn biết quan tâm đến những cảm xúc của nửa kia nên vấn đề tình cảm của cả hai cũng ít khi xảy ra những lúc tranh cãi hoặc giận dỗi.

Sư Tử

Sư Tử cần giải quyết hết mọi khúc mắc mà bản thân hiểu lầm trong các mối quan hệ của chính mình. Những ai đang độc thân có thể sẽ phát huy hết những thế mạnh của bản thân. Về công việc, Sư Tử cần suy nghĩ kỹ lương và thấu đáo hơn bởi nếu không bạn dễ gặp phải những người lừa đảo. Về tài chính, trong tuần này Sư Tử sẽ không gặp biến động gì nhiều.

Xử Nữ

Xử Nữ cần học cách tư duy tích cực, chín chắn hơn nữa, đừng để bản thân phải chịu quá nhiều áp lực rồi căng thẳng tột độ. Về tài chính, cung Xử Nữ có thể bị đe doạ khi cung hoàng đạo này đặt quá nhiều niềm tin để ra quyết định đầu tư. Về tình cảm của Xử Nữ, sẽ có một đối tượng rất thú vị và thu hút với bạn.

Thiên Bình

Thiên Bình luôn biết cách giữ bình tĩnh khi đối mặt với bất kỳ vấn đề gì trong tuần này. Về công việc, Thiên Bình nên chú ý quan tâm nhiều hơn đến các mối quan hệ với khách hàng. Về tình duyên, những Thiên Bình nào đang độc thân, hãy nên học cách để tiếp cận với những người mà bản thân thầm mến.

Bọ Cạp

Bọ Cạp nên dành thời gian suy nghĩ để hiểu rõ một số chuyện trong tuần này. Chòm sao này có thể đảm nhiệm mọi công việc một cách xuất sắc nhất. Về tài chính, trong tuần mới Bò Cạp có vẻ rất thuận lợi. Về tình duyên, Bò Cạp đang độc thân cũng là do quan điểm “vạn sự tùy duyên” của bạn.

Nhân Mã

Nhân Mã đừng bướng bỉnh, cố chấp sẽ khiến bạn làm hỏng công việc. Trong công việc, chòm sao này sẽ đón chào tuần mới bằng việc tìm ra cách kết hợp với đồng nghiệp ăn ý hơn bao giờ hết. Trong tuần mới, chòm sao này sẽ có thể sẽ có thêm nhiều nguồn thu nhập khác nữa. Trong tình duyên, những ai độc thân sẽ trở nên gần gũi và cởi mở với các bạn khác giới.

Ma Kết

Ma Kết cần sống chậm lại để lắng nghe tim mách bảo. Về công việc, trong tuần mới có nhiều những sự thay đổi mới, có lẽ điều này sẽ trở thành sự thay đổi tích cực với bạn. Về tài chính, bước sang tuần mới, bạn mong muốn nỗ lực để tiết kiệm cho bản thân một khoản tiền. Hãy tìm kiếm cho bản thân những công việc làm thêm để có thêm nguồn thu nhập khác nữa nhé. Về tình duyên, chòm sao này nếu vẫn còn đang độc thân nên cần tìm kiếm một đối tượng lý tưởng trong môi trường làm việc của mình nhé.

Bảo Bình

Bảo Bình luôn phải biết nắm bắt mọi khi cơ hội đến. Trong công việc, chòm sao này luôn được đánh giá cao nhờ tinh thần trách nhiệm. Về tiền bạc, Bảo Bình luôn có những thay đổi thất thường. Trong vấn đề tình cảm, chòm sao này cần thay đổi suy nghĩ và quan niệm về tình yêu.

Song Ngư

Song Ngư cần học cách tận hưởng trong tuần này. Trong tuần mới này, chòm sao này có thể phải đối mặt với các vấn đề phát sinh bất ngờ trong công việc. Trong tình duyên, Song Ngư vẫn độc thân có những suy nghĩ lãng mạn trong đầu. Có thể nói rằng Song Ngư là người không mấy coi trọng vấn đề tiền tài và vật chất cho lắm, chỉ cần bạn thích là được.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link