Tử vi tuần mới từ ngày 15-21/11/2021 của 12 con giáp: Mão tài lộc rực sáng, Mùi tình cảm rạn nứt

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi tuần mới từ ngày 15-21/11/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Phương diện tài lộc không có nhiều biến động trong thời điểm này. Đầu tuần có Thực Thần chiếu mệnh, người làm nghề tự do có thể phát tài nhờ công sức lao động của mình. Bạn hãy coi đó là động lực để tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Tình cảm của những người đã lập gia đình có dấu hiệu thiếu ổn định. Nếu như đầu tuần hai người vẫn còn vui vẻ với nhau thì đến giữa tuần, khó khăn ập tới khiến đôi bên dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh. Chỉ khi cả hai đều chủ động hạ cái tôi của mình xuống thì mọi chuyện mới tiến triển.

Tuổi Sửu

Sự nghiệp của người tuổi Sửu có nhiều dấu hiệu tích cực trong tuần này do có Chính Quan và Chính Ấn nâng đỡ. Bạn tìm được thời điểm thích hợp để nắm bắt cơ hội, đồng thời không ngại nhận thêm các nhiệm vụ khó nên dễ chinh phục được lòng tin của lãnh đạo, tạo cơ hội cất nhắc trong tương lai. Tuy nhiên, việc phát triển quá nhanh chóng cũng sẽ khiến kẻ tiểu nhân do hung tinh Thiên Cẩu mang lại cảm thấy ngứa mắt. Dù gặt hái được thành tích rực rỡ thế nào, bạn cũng nên khiêm tốn, chớ nên khoe khoang thành quả của mình.

Phương diện tài lộc ít nhiều có điểm sáng vào thời điểm cuối tuần.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có thể sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn trong sự nghiệp vào tuần này. Do có nhiều hung tinh hội tụ, bạn làm gì cũng gặp phải vướng mắc, thậm chí bị người khác dị nghị, bàn ra tán vào mà không được giúp đỡ. Thời điểm này, bạn cần hết sức bình tĩnh, tránh suy sụp, bỏ cuộc.

Dưới sự nâng đỡ của cát tinh Thiên Đức, chỉ cần bạn cố gắng không ngừng thì mọi khó khăn dần dần sẽ được khắc phục mà thôi. Bên cạnh đó, xung quanh bạn vẫn luôn có những người bạn tốt sẵn sàng lắng nghe bạn tâm sự.

Tuổi Mão

tuvimaomui

Phương diện tài lộc lại có những dấu hiệu đáng mừng. Bạn nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng xứng đáng với công sức của mình. Bạn có thể thấy rằng người khác luôn nhận ra sự cố gắng của bạn trong từng việc nhỏ, vì thế đừng bao giờ ngừng cống hiến nhé.

Chuyện tình cảm ít có dấu hiệu cải thiện, dù giữa tuần, đôi bên có vẻ thỏa hiệp với nhau nhưng có lẽ đó là dấu hiệu bằng mặt không bằng lòng. Bản mệnh cần tiếp tục tìm hiểu nguyên nhân sâu xa cho mọi việc, chớ nên bỏ mặc mọi chuyện được đến đâu thì đến.

Tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn diễn ra ổn định, Thìn tuy bị tiểu nhân chọc gậy bánh xe nhưng bạn kịp thời phát hiện nên tránh được tổn thất.

Tình hình tài chính tăng tiến, bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền, quan trọng là bạn có biết cách nắm bắt hay không mà thôi.

Về tình cảm, Thìn và người ấy có khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, mối quan hệ ngày càng được thắt chặt.

Tuổi Tỵ

Tỵ chăm chỉ làm việc, bạn không ngại khó ngại khổ, luôn là người đi đầu nên được cấp trên đánh giá cao năng lực làm việc.

Tình hình tài chính ổn định, tuy thu nhập không mấy rủng rỉnh nhưng vẫn đủ ăn đủ tiêu.

Về tình cảm, tuy không có thời gian ở bên nhau nhưng Tỵ vẫn luôn gọi điện, quan tâm tới đối phương.

Tuổi Ngọ

Công việc của Ngọ lên xuống thất thường, nếu bạn bớt nóng vội thì công việc của bạn sẽ thuận lợi và trôi chảy hơn rất nhiều.

Tình hình tài chính ổn định, Ngọ thoải mái chi tiêu, không cần phải lo lắng tới chuyện tiền nong.

Về tình cảm, Ngọ có thể được đối phương tặng quà hoặc mời đi ăn, cho tiền, mối quan hệ giữa các cặp đôi được gia đình 2 bên ủng hộ.

Tuổi Mùi

Tài vận khá ảm đạm vào thời điểm đầu tuần, nhưng đến cuối tuần thì xuất hiện điểm sáng. Con giáp này có thể sẽ tìm ra được phương hướng làm ăn mới, đem lại nhiều lợi ích hơn so với lối mòn trước đó. Chắc hẳn số tiền mà bản mệnh kiếm được sẽ khiến cho nhiều người ngưỡng mộ.

Tiếc rằng chuyện tình cảm của các cặp đôi thì lại không được như ý muốn. Có thể kẻ thứ ba xuất hiện khiến quan hệ giữa hai người rạn nứt một cách nhanh chóng. Đây là lúc cần có cách xử lý khôn khéo và lý trí, chứ đừng phó mặc hoàn toàn cho cảm xúc nhất thời.

Tuổi Thân

Đầu tuần bắt đầu khó khăn đối với tuổi Thân, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Con giáp này phải đối diện với sự khiển trách của cấp trên và sự dị nghị của đồng nghiệp. Nếu muốn vượt qua, bản mệnh cần phải thật nghị lực.

Đến giữa tuần, mọi chuyện có cải thiện hơn. Tuổi Thân nên nắm bắt cơ hội thể hiện điểm mạnh của bản thân mình, gây ấn tượng tốt đẹp hơn với mọi người. Hãy cố gắng thật nhiều chứ đừng vội vàng đầu hàng nghịch cảnh. Đây là cơ hội để bản mệnh trưởng thành hơn.

Tuổi Dậu

Đầu tuần này, đồng nghiệp có thể mang lại cho tuổi Dậu một vài rắc rối, song từ giữa tuần trở đi, con giáp này có thể biến những rắc rối ấy thành cơ hội để ghi điểm với cấp trên. Bản mệnh có thể đạt được những bước đột phá mà đến chính bản thân cũng không thể ngờ được.

Tuy nhiên chuyện làm ăn lại không có nhiều dấu hiệu tích cực. Đầu tuần, do có cát thần nâng đỡ, con giáp này có thể kiếm được một khoản kha khá, nhưng những ngày về sau thì không được lý tưởng như thế nữa. Tuổi Dậu cần phải biết bình tĩnh chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Tuổi Tuất

Chút khó khăn xuất hiện vào đầu tuần không thể cản bước chân tiến về phía trước của tuổi Tuất. Thời điểm này, bản mệnh khẳng định được giá trị của mình, thậm chí có cơ hội thăng quan tiến chức, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nếu là người đầu tư, kinh doanh, con giáp này có thể tìm được cơ hội làm giàu vào khoảng thời gian cuối tuần. Sau một khoảng thời gian dài chờ đợi và suy tính kỹ càng, nay bản mệnh có thể bắt tay vào thực hiện kế hoạch mà mình đề ra. Tin chắc rằng con giáp này sẽ kiếm được một khoản chẳng thua kém ai.

Tuổi Hợi

Sự nghiệp của tuổi Hợi có những quãng trầm, nhưng đang tiến nhanh. Con giáp này nhanh chóng rút kinh nghiệm sau mỗi sai lầm, chính vì vậy mà ngày một trở nên vững vàng, cứng cáp hơn, không sợ sóng to gió lớn.

Tiếc rằng chuyện làm ăn lại không được thuận lợi, tốt nhất là con giáp này nên bình tĩnh một thời gian để chờ đợi cơ hội thích hợp hơn. Bản mệnh có thể nhân cơ hội này để tích lũy kiến thức, phát triển bản thân hoặc đưa ra những kế hoạch chính xác sát với thực tế.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link