Chở người nghi mắc Covid-19, tài xế taxi bật khóc nức nở

( PHUNUTODAY ) - Nam tài xế taxi trong lúc ngồi đợi khách xét nghiệm xem có mắc Covid-19 hay không đã bật khóc nức nở.

Vừa mới đây, mạng xã hội xuât hiện một clip quay lại đoạn livestream hôm 2/6 của một tài xế taxi Vinasun. Hiện, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo lời kể của tài xế taxi, một phụ nữ đón xe từ Bệnh viện quận 8 sang Bệnh viện Quân y 7A nhưng không nói mình bị sốt, đến bệnh viện thì tài xế mới biết.

Trong lúc ngồi đợi nữ hành khách lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2, tài xế taxi hoảng loạn bật khóc, mở điện thoại livestream. Đoạn clip sau đó được chia sẻ rộng rãi trên nhiều diễn đàn.

Nhiều người khi xem livestream đã để lại những bình luận an ủi và khuyên tài xế taxi bình tĩnh. Bà Lê Nguyễn Ngọc Quỳnh, Giám đốc Tiếp thị Vinasun Taxi, cho biết, hiện tài xế đã ổn định và được cách ly theo quy định. Trong khi đó, vị khách nữ đã nhận kết quả xét nghiệm âm tính.

Nam tài xế bật khóc khiến mọi người thương cảm

Nam tài xế bật khóc khiến mọi người thương cảm

Về tình hình dịch Covid-19 ở TP.HCM, sáng 5/6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM thông báo về 16 trường hợp dương tính Covid-19 và đang chờ Bộ Y tế công bố. Trong số đó, 15 trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân đã được cách ly từ trước nên không có khả năng lây nhiễm tiếp cho cộng đồng.

1 trường hợp còn lại phát hiện trong cộng đồng khi đi khám tại bệnh viện. Trường hợp này đang điều tra xác minh nguồn lây.

Tính từ ngày 18/5 đến nay, TP.HCM ghi nhận 323 ca Covid-19 (đã được công bố), 16 ca nghi mắc trên, hiện đứng thứ 4 cả nước về số ca Covid-19 cộng đồng trong đợt dịch này. Trong đó, ổ dịch liên quan Hội thánh Truyền giáo Phục hưng lớn nhất từ trước đến nay, được phát hiện từ ngày 26/5.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link