Tuần đầu của tháng 11: 4 tuổi làm 1 hưởng 10, số 2 đại cát đại lợi ngồi không có lộc

( PHUNUTODAY ) - Thời gian tuần đầu tháng 11 dương, có 4 con giáp gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Mão

con-giap

Con giáp tuổi Mão khá trầm tính, nói ít làm nhiều. Họ sống chân thành, được nhiều người yêu mến. Tuổi Mão sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không màng báo đáp, cũng không câu nệ thiệt hơn. Thời gian gần đây, người tuổi Mão bị hung tinh chiếu mệnh, tài vận không mấy tốt đẹp.

Trong thời gian tới, con giáp tuổi Mão chỉ cần kiên trì, năng nổ nhiều hơn trong công việc. Khó khăn chỉ là tạm thời. Cố gắng hết sức mình, con giáp này sẽ đạt được thành quả xứng đáng.

Tử vi trong 7 ngày đầu tháng 11 cho biết, con giáp tuổi Mão sẽ nhận tài lộc từ quý nhân, cuộc sống mới dần khởi sắc. Họ nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền nên nếu tập trung vào lĩnh vực mà mình giỏi, phát huy tài năng thì họ sẽ đạt được thành tích xuất sắc, tiền vào như nước.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý giữ được bình tĩnh, khéo léo và tinh tế khi xử lý tình huống. Họ có khiếu hài hước nên thường mang đến niềm vui cho mọi người xung quanh.

Con giáp biết chấp nhận thất bại, biết chấp nhận những điểm chưa tốt của bản thân mình. Mỗi ngày, họ cố gắng vươn lên bằng cách làm việc chăm chỉ và đối xử tốt với bạn bè, đồng nghiệp.

Đầu tháng 11, người tuổi Tý vừa gặp may mắn, vừa được sao tốt chỉ đường đến thành công. Dù làm công ăn lương hay tự chủ kinh doanh, họ đều có thêm khoản lợi nhuận khổng lồ, dư dả mua sắm và tiêu xài trong nhiều năm.

Tuổi Dậu

con-giap1

Người tuổi Dậu có tính cách cởi mở, thẳng thắn. Họ có khả năng phân tích và tài quan sát chính xác vì thế thường có năng lực làm việc rất cao. Người tuổi Dậu thường rất cần cù, tháo vát, là một người bạn và đồng nghiệp đáng tin cậy. Bởi có sự năng nổ, cần cù, coi trọng sự nghiệp nên người tuổi Dậuluôn nỗ lực hết sức và dễ đạt được đỉnh cao trong nghề nghiệp.

Đối với những người tuổi Dậu, tuần đầu của tháng 11 là thời điểm mây tan, mặt trời ló dạng, vận may trở lại mạnh mẽ. Với sự che chở của ngôi sao tốt lành, người tuổi Dậu sẽ gặp vận may lớn về tài chính, dễ đầu tư đâu trúng đó. Quý nhân phù trợ sẽ cho người tuổi Dậu những lời khuyên, hỗ trợ đúng lúc để có được những quyết định tài chính mang tính bước ngoặt.

Tuổi Tỵ

con-giap3

Thời gian trước đây, vận thế của người tuổi Tỵ không khởi sắc, công việc gặp nhiều trở ngại, mọi việc đều không như ý. Con giáp này chưa có bước đột phá trong cuộc sống.

Đầu tháng 11/2023, do được cát tinh phù trợ nên mọi điều đen đủi đều được hóa giải hết, vận thế có sự đảo chiều mạnh mẽ.

Không chỉ công việc làm đâu thắng đó, thu được thành công rực rỡ mà thu nhập cũng tăng lên nhanh chóng, các khoản tích lũy ngày một dày thêm. Chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ cũng khởi sắc mạnh mẽ, nếu không là hỷ sự về hôn nhân thì cũng là sinh quý tử.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link