Cách xem ngày hoàng đạo tốt, xấu qua ứng dụng Zalo: Ai không biết quá lãng phí

( PHUNUTODAY ) - Với bí quyết nhỏ dưới đây bạn có thể xem được ngày tốt xấu thông qua mạng xã hội Zalo, vừa đơn giản vừa tiện lợi.

Cách xem ngày hoàng đạo tốt, xấu trên Zalo ai cũng nên biết?

Trong văn hóa của người Việt Nam nói riêng và phương Đông nói chung thì việc xem ngày hoàng đạo, tốt xấu là một phần quan trọng trong cuộc sống. Khi người ta muốn làm ăn, ký kết hợp đồng, xây nhà khánh thành công ty, cửa hàng, dựng vợ gả chồng... đều phải đi xem ngày tốt xấu. Đồng thời, nó giúp con người lựa chọn được thời điểm tốt lành để thực hiện các công việc quan trọng trong cuộc sống. Với sự phổ biến của các ứng dụng di động hiện nay, Zalo đã nắm bắt xu hướng này và cung cấp tính năng xem ngày hoàng đạo ngay trên ứng dụng của mình. Bạn có thể xem ngày hoàng đạo tốt hay xấu thông qua ứng dụng này một cách dễ dàng hãy cùng tìm hiểu nhé!

zalo

Cách xem ngày hoàng đạo tốt xấu trên zalo

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị di động của bạn và nhấn vào biểu tượng Khám phá nằm ở thanh menu dưới cùng của màn hình.

Bước 2: Trong phần Khám phá, bạn sẽ thấy một ô tìm kiếm. Hãy chạm vào ô này và gõ từ khóa Lịch sau đó chờ Zalo gợi ý các kết quả tìm kiếm phù hợp. Nhìn trong phần gợi ý, bạn sẽ thấy Lịch Việt thuộc danh mục Mini Apps. Chạm vào nó để mở.

Bước 3: Sau khi màn hình chuyển đổi, bạn sẽ thấy giao diện của Lịch Việt xuất hiện. Bạn có thể lướt qua các ngày trong lịch để tìm ngày hoàng đạo. Các ngày hoàng đạo thường được đánh dấu bằng một chấm màu xanh lá cây. Chạm vào ngày đó để xem chi tiết giờ hoàng đạo và các thông tin phong thủy khác nếu bạn muốn.

cach xem ngay hoang dao tot xau qua ung dung zalo

Bằng cách này, bạn đã có thể tự mình xem ngày hoàng đạo mọi lúc mọi nơi chỉ với chiếc điện thoại có kết nối internet và ứng dụng Zalo. Như vậy chỉ với những bước thao tác nhỏ bạn có thể dễ dàng xem được lịch hoàng đạo của mỗi ngày và từ đó biết được ngày hôm nay tốt hay xấu. Giờ nào là giờ đẹp để xắp xếp công việc của mình được phù hợp thuận lợi nhất. Người xưa thường nói có thờ có thiêng, có kiêng có lành, hy vọng với ứng dụng này công việc của bạn sẽ thuận lợi hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link