Tuấn Hưng "điên tiết" khi bị bạn thân "cào vào vết thương"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng cảm thấy vô cùng bức xúc và "điên tiết" khi bị bạn thân "cào vào vết thương lòng".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng đã đăng tải đoạn trạng thái bày tỏ tâm trạng khá bức xúc khi nói về "bạn thân" kiểu "thân ai nấy lo". Theo đó, giọng ca "Nắm lấy tay anh" bày tỏ: "Tưởng thân hoá ra không phải đâu. Thân ai nấy lo ý chứ. Thân mình đầy vết thương mà còn lao vào cào cho nó thêm sâu, để dễ nhìn thấy máu hả? Muốn vứt hết cái loại thân đấy ra ngoài của sổ".

tuan hung phunutoday2

Tuấn Hưng "điên tiết" khi bị bạn thân "cào vào vết thương".

Ngay lập tức, chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn chia sẻ của Tuấn Hưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy lo lắng, ngỡ ngàng xen lẫn những tò mò khi không hiểu điều gì đã khiến nam ca sỹ phải bức xúc đến vậy.

Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng "bạn thân" theo kiểu "thân ai nấy lo" là chuyện rất bình thường, thậm chí ca sỹ Phương Thanh cũng bình luận và khẳng định điều này.

Trước đó, Tuấn Hưng  đã trở thành tâm điểm của dư luận khi bị cho là có những lời lẽ không hay với BTC Bài hát yêu thích. Những tranh luận, mâu thuẫn của anh với Mỹ Linh xung quanh câu chuyện cũng được nhiều người quan tâm. Chuyện bắt đầu khi Tuấn Hưng đăng một hình ảnh cùng dòng trạng thái được cho là chỉ trích chương trình Bước nhảy hoàn vũ vì đã xếp tên mình sau hàng loạt ca sĩ trẻ kém tên tuổi hơn. Những bức xúc của HLV The Voice ngay lập tức đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. 

tuan hung phunutoday1

Tuấn Hưng và bà xã Thu Hương.

Chưa dừng lại ở đó, trong khoảng thời gian vừa qua, Tuấn Hưng và bà xã đã từng dính nghi án trục trặc tình cảm khi cả hai thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái khá buồn và tâm trạng. Mặc dù không nói rõ nhưng qua cách bình luận, ai cũng ngầm hiểu rằng giữa họ đã và đang có những rạn nứt khó lành. Tuy đã lên tiếng đính chính và giải thích song chuyện gia đình của Tuấn Hưng vẫn luôn là chủ đề "hot" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

Tuấn Hưng nói gì trước thông tin bị vợ bỏ và lấy vợ vì tiền?
Tuấn Hưng nói gì trước thông tin bị vợ bỏ và lấy vợ vì tiền?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng đáp trả trước thông tin anh ăn chơi, gái gú nên bị vợ bỏ và lấy vợ vì tiền.
Tuấn Hưng và bà xã
Tuấn Hưng và bà xã "dằn mặt", người "tố" ca sỹ nợ nần đã xin lỗi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người "tố" Tuấn Hưng nợ nần, cờ bạc, bị vợ bỏ đã chính thức lên tiếng xin lỗi sau khi bị Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby "dằn mặt".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn