Tuấn Hưng nhắn nhủ gì với học trò trước chung kết The Voice 2015?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng và Yến Lê đều tâm niệm mọi thứ chỉ mới bắt đầu từ sau cuộc chơi này nên chuyện nhất nhì không còn quan trọng.

Mới đây trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đã có những dòng tâm sự đầy xúc động dành cho cô học trò Yến Lê trước thềm đêm chung kết The Voice 2015 sẽ diễn ra vào tối nay 13/9.

Anh viết: “Sáng nay thức dậy thật sớm. Dự định cho con trai bơi một tí rồi bắt đầu một ngày làm việc. Nhưng cu cậu cứ oằn qua oằn lại không chịu dậy nên Bố lại bắt đầu một ngày làm việc sớm hơn. 

Hôm nay là một ngày đặc biệt ,vô cùng đặc biệt. Trận chiến quyết định ngôi vị Quán Quân Giọng Hát Việt 2015. Tôi thấy vinh dự và may mắn khi dẫn dắt em, một cô bé bản lĩnh, nói là làm.

Em đã vượt qua tất cả các thử thách để được đứng tại sân khấu này, để được hát và ... Hát. Em giống tôi: Khi lên sân khấu thi mọi thứ buồn vui cứ gác qua một bên đã. Hát không một chút áp lực, thoải mái trong từng lời hát. Và đêm nay một lần nữa, em sẽ cho tôi thấy điều đấy. 

Nhất, nhì điều đó ai cũng mong muốn nhưng thật tình thì chúng ta không có một chút áp lực nào trong những ngày qua. Thật tuyệt! Vì chúng ta hiểu : Mọi thứ chỉ bắt đầu từ sau cuộc chơi này.

Tôi cầu mong sức khoẻ và sự tập trung tuyệt đối cho em tối hôm nay. HÃY TOẢ SÁNG NHÉ CÔ BÉ."

Đi kèm với những dòng tâm sự này, là bức ảnh hai thầy trò thân thiết đi ăn cùng nhau.

Ngay lập tức, những lời nhắn nhủ chân thành của Tuấn Hưng dành cho học trò Yến Lê đã nhận được rất nhiều lời chúc may mắn từ phía bạn bè và các fan hâm mộ của anh. Mọi người dành lời khen cho cô và hứa sẽ bình chọn để Yến Lê có cơ hội được trở thành quán quân The Voice 2015.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Tuấn Hưng cũng dành không ít lời khen cho cô học trò của mình. Anh nhận xét Yến Lê có điểm mạnh là sự tập trung và khả năng sáng tác. Cô bé làm chủ sân khấu rất tốt nhưng lại quá cầu toàn khi biểu diễn. 

Tuấn Hưng đang hối thúc Yến Lê phải bùng nổ trên sân khấu trong đêm thi cuối cùng. Anh mong học trò có thể phát huy hết "công lực" để tạo ấn tượng trong lòng khán giả. 

Anh cho biết hai thầy trò chỉ có  một tuần để  chuẩn bị cho đêm chung kết. Yến Lê phải tập nhuần nhuyễn 3 ca khúc: 2 bài hát solo và 1 bài song ca với HLV. Thời gian càng ít, 2 thầy trò càng cần tập trung cao độ. Tuấn Hưng hy vọng Yến Lê đủ thông minh, nhạy bén cũng như đủ khao khát để vượt qua thử thách cuối cùng.

Chung kết Giọng hát Việt - The Voice tối 13/9: Ai sẽ đăng quang?
Chung kết Giọng hát Việt - The Voice tối 13/9: Ai sẽ đăng quang?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tố Ny, Đức Phúc, Yến Lê, Hoàng Dũng là những “kì phùng địch thủ" bước vào đêm chung kết The Voice 2015 sẽ làm khó Huấn luyện viên và khán giả.
Tuấn Hưng đi từ thiện giữa tâm bão nợ tiền, hôn nhân rạn nứt
Tuấn Hưng đi từ thiện giữa tâm bão nợ tiền, hôn nhân rạn nứt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đang đau đầu trong những tin đồn về chuyện hôn nhân rạn nứt và nợ nần do cá độ bóng đá, Tuấn Hưng vẫn hào hứng đi từ thiện.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn