Elly Trần lần đầu dặn dò "bạn trai" đừng yêu đương nhăng nhít

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Elly Trần đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm cũng như lời dặn dò dành cho người bạn thân khi tiễn anh chàng này lên đường sang nước ngoài.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Elly Trần đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ cảm xúc thật của mình khi tiễn "bạn trai" lên đường sang nước ngoài. Cùng với đó, "hotgirl vòng một" chia sẻ: "Thứ 7 có phần hơi buồn bã của tôi là buổi chiều âm u phải lóc cóc qua đưa thằng bạn lên đường. Cái loại bạn mà tuy cùng sống chung trong một thành phố nhỏ, hít thở chung một bầu không khí , dù cả năm không giáp mặt nhau cũng không sao. Nhưng những lúc cần thì luôn tìm ra nhau rất dễ dàng. Tuởng cũng chả quan trọng mấy đâu, vậy mà lúc nó đi lại thấy hao hụt đi không ít khí trời. Lạ.

elly tran phunutoday1

Elly Trần lần đầu dặn dò "bạn trai" đừng yêu đương nhăng nhít.

Không biết thằng bạn đi chuyến này có làm nên công tráng hay cơm cháo gì hay không. Chỉ mong nó luôn mạnh giỏi, chứ đừng ốm đau bệnh tật gì. Dặn dò nó có mấy câu mà không biết nó có nhớ nổi không. Rằng là qua đó nhớ tập trung kiếm cơm, đừng yêu đương nhăng nhít nữa. Rằng là ai đối xấu với mày thì cứ chụp hình nó gửi về cho tao. Trong lúc ngậm ngùi bối rối chợt có cảm giác như đưa tiễn thằng con trai đi du học. Bình an , bảo trọng".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Elly Trần đã làm "chao đảo" cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người cảm thấy thích thú trước những lời dặn dò của bà mẹ một con, rằng: "tập trung kiếm cơm, đừng yêu đương nhăng nhít, ai nói xấu cứ chụp hình gửi về,..." thì không ít người tò mò về anh chàng lạ mặt này. Bởi đây là lần đầu tiên cô khoe ảnh của người bạn trai thân thiết.

Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền những thông tin về bạn trai bí ẩn của Elly Trần cũng như bố đẻ của bé Cadie Mộc Trà. Theo nhiều nguồn tin cho biết, người đàn ông này có tên là D.F, là người Mỹ chính gốc và hiện đang là ông chủ của một trung tâm thể hình khá nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh.

elly tran phunutoday2

"Người tình bí ẩn" của Elly Trần lần đầu lộ diện?

Theo đó, rất nhiều bằng chứng đã được một số cư dân mạng đưa ra nhằm chứng minh người đàn ông ngoại quốc này chính là bạn trai của Elly Trần và cũng là bố đẻ của bé Cadie Mộc Trà. Trên trang cá nhân của anh có thông tin về tình trạng hôn nhân là đã kết hôn với Elly Trần vào ngày 11/12/2011.

Ngay sau khi những hình ảnh này lan truyền, Elly Trần chính thức lên tiếng, cô nói, không phải cứ tag bất kỳ ai vào facebook của mình thì đều là người "quan trọng" và liên quan đến cô.

Elly Trần khoe ảnh chăm sóc con gái Cadie cực khéo
Elly Trần khoe ảnh chăm sóc con gái Cadie cực khéo
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Hot girl" ngực khủng khiến cư dân mạng trầm trồ bởi những khoảnh khắc chăm con gái cực yêu.
Elly Trần gây
Elly Trần gây "sốc" với hình ảnh khoe ngực căng tròn, nóng bỏng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Elly Trần vừa gây "sốc" với hình ảnh khoe ngực trần căng tròn và nóng bỏng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn