Túi mini đang dần “hạ nhiệt” để nhường chỗ cho những chiếc túi xách maxi bản lớn đầy tiện dụng

( PHUNUTODAY ) - Với sự linh hoạt, tiện dụng cùng vẻ đẹp thời thượng chả thua kém mini bag, túi maxi trở thành ngôi sao sáng vào mùa mốt năm nay.

Những chiếc túi xách thường là điếm nhấn thú vị cho chị em dù là đi chơi hay đi làm. Trong đó có kiểu túi mini hay micro bag được đánh giá cao. Thế nhưng nhắc đến kiểu túi thực sự tiện dụng thì phải là những chiếc túi maxi bản lớn. Đây chắc chắn là một item đáng đầu tư, được coi là "kho" chứa đồ hữu ích cho chị em. 

Empty

 Túi maxi màu nâu sẫm được mặc với áo khoác da “quá khổ”, áo len màu xanh than, chân váy xẻ tà và boots in họa tiết ngựa vằn đảm bảo mang đến sự cá tính. 

Empty

 Mùa đông năm 2022 chứng kiến sự trở lại của những chiếc túi maxi bằng lông cừu. Và vẻ ngoài của bạn sẽ đẹp hơn khi tổng thể mang gam màu nâu trầm.

Empty

Các fashionista đã chứng minh điều ngược lại khi túi maxi xuất hiện ngập tràn trên thời trang đường phố. Những chiếc túi này đảm bảo về mặt thời trang lại vô cùng tiện dụng, đựng được nhiều đồ cho chị em.

Empty

 Trong các cuộc gặp gỡ yêu cầu sự thanh lịch, không gì phù hợp hơn bằng việc diện boots da gót nhọn cùng một chiếc váy maxi dệt kim. Chiếc túi cỡ đại có thể để vừa một chiếc laptop hay tài liệu, sổ sách quan trọng của bạn.

Empty

 Chiếc túi maxi rất phù hợp để sử dụng hằng ngày, từ dạo phố, đi học hay đi chơi. Đặc biệt là có ưu điểm mix match phù hợp với nhiều phong cách khác nhau mà không lo lạc quẻ. 

Empty

  Mang dáng vẻ cao cấp, sang trọng nên chúng là item đắc lực trong việc nâng tầm hình ảnh của những quý cô công sở.

Empty

 Túi “gối ôm” là hot trend từ những mùa mốt trước và vẫn còn rất thịnh hành đến tận ngày nay. Những chiếc túi này phù hợp cho những cô nàng năng động, ưa di chuyển nhiều.

Empty

 Chiếc túi vải canvas size XL “thần thánh” là item được các nữ sinh ở độ tuổi teen cực kì ưa chuộng bởi tính thông dụng, sự trẻ trung.

Empty

 Kết hợp tone sur tone gam màu nâu đất với áo len khoét vai, ankle boots và chiếc túi xách hình thang vô cùng lạ mắt.

Empty

 Túi xách hình bán nguyệt từng làm mưa làm gió nay được trở lại với thiết kế to bản, rộng lớn hơn, đặc biệt họa tiết da rắn càng làm tăng thêm sự đẳng cấp.

Empty

Với những chuyến du lịch, túi xách maxi lại càng có dịp được “tỏa sáng”. Chúng có thể đựng được vô số các loại vật dụng cần thiết của chủ nhân.

Túi xách nhỏ dù thời trang nhưng với sự bất tiện và ít chức năng khi mà trong thế giới hiện đại cần tính linh hoạt mỗi ngày, vậy nên túi xách maxi bản lớn đã soán ngôi và trở thành món phụ kiện nổi bật nhất năm nay.

Theo:  xevathethao.vn copy link