Giám đốc Sở bị nhân tình tung ảnh "giường chiếu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong đơn thư, người phụ nữ có tên là Yan tự xưng là nhân tình của ông Hwang, tố cáo Giám đốc Sở Hwang lừa dối trong 4 năm. Người này còn khẳng định nội dung trong lá đơn hoàn toàn đúng và những bức ảnh không hề photoshop.

Cách đây vài ngày, một số phóng viên của nhiều báo lớn bỗng dưng nhận được một phong bì thư gồm đơn tố cáo và một số bức ảnh "giường chiếu" của một người được cho là Giám đốc Sở Tài Nguyên và Môi Trường Vũ Hán, Trung Quốc và nhân tình.

Trong đơn thư, người phụ nữ có tên là Yan tự xưng là nhân tình của ông Hwang, tố cáo Giám đốc Sở Hwang lừa dối trong 4 năm. Người này còn khẳng định nội dung trong lá đơn hoàn toàn đúng và những bức ảnh không hề photoshop.

Hwang và Yan.

Phóng viên liên lạc với Sở Tài Nguyên và Môi trường Vũ Hán nhưng không được gặp trực tiếp Hwang. Được biết, ông ta đã bị Ủy ban kiểm tra kỷ luật gặp gỡ để điều tra.

sức khỏe cô gái không được tốt nên mẹ của cô trả lời phóng viên báo chí. Mẹ Yan cho biết Hwang và con gái bà ta đã qua lại với nhau 4 năm và hắn liên tục hứa hẹn về đám cưới. Tuy nhiên, một tháng gần đây bỗng dưng vợ của Hwang xuất hiện và đánh đập cô.

Một trong số các bức ảnh được gửi đến báo chí.

Không những không được bảo vệ, cô gái này còn liên tục bị Hwang mắng nhiếc vì cho rằng Yan làm ở quán bar chỉ xứng đáng làm nhân tình của hắn mà thôi. Trong một lần cãi nhau, Hwang đã đánh đập Yan không thương tiếc và khiến cô xảy thai. Yan đã nói chuyện này với mẹ mình và được khuyên gửi đơn thư tố cáo.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên lãnh đạo của Trung Quốc bị dính vào scandal tình ái. Trước đó, ngày 25/1, một bài viết có tựa đề " Quan chức - tình nhân- cờ bạc và tham nhũng" được đăng tải trên mạng bởi một tài khoản có tên là "Cừu đi lạc 198.888" khiến rất nhiều người quan tâm.

Elsie (tên tự xưng của người viết) còn đăng tải khá nhiều hình ảnh "nhạy cảm" được cho là của Giám đốc Sở Văn hóa TP Triệu Khánh là Du Weijun và chính chủ nhân bài viết.

Bức ảnh được đính kèm bài tố cáo.

Được biết, Elsie cũng chính là thư ký của Du Weijun và hai người quan hệ lén lút trong thời gian dài. Không chỉ có hành vi đạo đức đồi bại, vị Giám đốc sở này còn "nghiện cờ bạc". Để phục vụ cho những thú vui như cờ bạc hay nuôi nhân tình, Du Weijun nhiều lần tham nhũng của công để đút vào túi riêng.

Trong bài viết của mình, người đăng tải còn cho biết Triệu Khánh Du có sở thích bệnh hoạn quay, chụp lại ảnh khỏa thân và quá trình "mây mưa" của hai người.

Ngoài nội dung bài viết tố cáo người tình tham ô, đánh bạc, Elsie cho biết, Du Weijun đã nói dối cô rằng đã ly dị vợ và hứa hẹn về một đám cưới. Vụ việc lên đỉnh điểm khi ngày 16/1 Du Weijun đã để cho một cô gái ở hộp đêm đánh Elsie. Chính vì thế, Elsie đã quyết định tố cáo nhân tình lâu năm của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn