Chỉ với một kiểu áo cardigan, Jisoo mua một lố đủ màu mặc nhưng chẳng bao giờ nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ lúc cảm thấy idol cũng giống như người bình thường nhất là khi phát hiện cô nàng thích một chiếc cardigan và mê mẩn tới mức mua đủ màu để mặc cho thỏa lòng.

Giữ vị trí “đại diện nhan sắc” cho BLACKPINK, Jisoo còn thu hút người hâm mộ bởi giọng hát ngọt ngào, liên tục gây bất ngờ với tạo hình mới – cá tính, có chút nổi loạn nhưng vẫn giữ được vẻ nữ tính, quyến rũ vốn có.

Từ những ngày đầu vừa ra mắt, BLACKPINK được định hướng theo phong cách cá tính từ âm nhạc đến vũ đạo. Vẻ ngoài nữ tính của Jisoo không được đánh giá cao. Tuy nhiên, thời gian gần đây, khi lấy mẫu số chung là những thiết kế crop top, trang phục đính hạt nổi bật, nữ ca sĩ nhanh chóng trở thành một trong những nữ idol được nhiều người học theo. Đặc biệt Jisoo cũng như các chị em khác, thích mua theo lố và mặc chẳng bao giờ trùng nhau.

Empty

Cách đây không lâu Jisoo đã đăng tải một bức ảnh gần mặt, khoe visual nức nở trên Instagram. Phong cách makeup nhẹ nhàng giúp tôn lên đường nét thanh thoát của Jisoo. Cô diện một chiếc cardigan màu đỏ nổi bật thêu hình trái tim có đôi mắt ở trên ngực là điểm đặc trưng.

Empty

Trong quá khứ, Jisoo nhiều lần được bắt gặp diện mẫu cardigan xinh xắn của thương hiệu nước Pháp. Áo có chất mỏng nhẹ, thích hợp để khoác ngoài, và có vẻ như Jisoo đã tậu liên tù tì đủ màu từ đỏ, beige, trắng cho đến xám để tha hồ mix&match.

Empty

Trong số đó, chiếc cardigan màu xám có vẻ rất được lòng Jisoo, được cô nàng diện lại khá nhiều lần. Nhìn qua thì tưởng một kiểu nhưng thực chất Jisoo tậu 2 mẫu lận đấy. Một kiểu cài nút kín cổ, một kiểu thì cổ chữ V, thoải mái hơn. 

Empty
Empty

Ngoài sở thích sắm một món nhưng đủ màu, Jisoo còn nhiều lần được khen ngợi vì khả năng diện lại đồ cũ đẹp. Như chiếc skinny đen khóa zipper ở trước bụng, Jisoo vừa có thể làm cô nàng nhẹ nhàng, thanh lịch, vừa có thể cá tính, mạnh mẽ. 

Empty

Lần gần đây nhất, Jisoo trổ tài mix đồ với chiếc áo crop top màu xám. Cô mặc nguyên set áo len gồm crop top tay cộc + cardigan cùng màu, dáng lửng khoác, mix cùng quần skinny jeans và nón beret da.

Empty

Sau khi về nước, Jisoo phối kín đáo hơn, lấy crop top bên trong layer ngoài sơ mi, đi cùng là jeans bạc màu và đôi giày cá tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link