Từng bị loại khỏi The Face, Khánh Linh của hiện tại sở hữu gu thời trang sang chảnh ai cũng phải mê

( PHUNUTODAY ) - Khánh Linh giờ đây đã tự vẽ nên cho mình tính cách thời trang độc lạ và không đụng với bất kì ai.

Cuộc thi The Face Vietnam - Tìm kiếm gương mặt thương hiệu đã từng thu hút rất đông đảo lượng người theo dõi từ những ngày đầu phát sóng vào năm 2017. Khánh Linh là 1 trong những cái tên nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng vì có gương mặt xinh đẹp nhưng lại loại ngay khi tập 3 phát sóng. 

Cách đây hơn 4 năm là một cô nàng nổi bật với nhan sắc xinh đẹp cùng gout thời trang nữ tính, mong manh nhưng lúc bấy giờ của cô nàng sẽ khó có thể đi được xa. Khánh Linh giờ đây đã tự vẽ nên cho mình tính cách thời trang độc lạ và không đụng với bất kì ai. 

khanhlinh1

Hotgirl Hà Thành giờ đây không còn là Khánh Linh The Face nữa mà đã là "Cô em trendy" chất chơi của Vbiz. Các item thời trang của các nhà mốt lừng danh đều lần lượt được 9X biến hoá khôn lường. 

Empty

Mới đây, cô nàng vừa mới "bắt trend" diện chiếc áo cài 1 cúc đến liền nhận được bão like khủng từ cộng đồng mạng. Khánh Linh mix chiếc áo cardigan dáng croptop cộc tay màu hồng mix cùng chân váy lưới hạt to nhấn nhá chiếc quần lót tam giác màu đỏ ở bên trong. Màn phối đồ lần này có lẽ là lần bạo nhất. 

4

Có rất nhiều ngôi sao kì cựu trong khoản ăn mặc cũng phải thả tim cho màn phối đồ xuất sắc này.

Ngoài ra cô còn có nhiều concept biến hoá đa dạng ở ngoài trời, cô nàng lại sáng tạo hơn với những chiếc reels xinh xắn với vô vàn cách phối đẹp mê.

khanhlinh6

Gam màu xanh tưởng khó mặc nhưng nhờ Khánh Linh mà người ta thấy nó dễ nhằn hơn nhiều.

khanhlinh7

Khánh Linh còn thử sức với rất nhiều set đồ từ các hãng thời trang cao cấp và xa xỉ. Các  phụ kiện được phối hợp ăn nhập, trông tưởng nhiều nhưng lại không hề thừa thãi.

khanhlinh8

Tổng kết 1 năm,Khánh Linh cũng đã rất xuất sắc với nhiều cách phối mang đậm cá tính riêng của mình.

9

Phong cao sang của những cô nàng tiểu thư kiêu kì. Thế nhưng khi Khánh Linh "lên đồ" lại tô vẽ thêm nhiều sắc thái khác nhau.

khanhlinh10

Hiện nay, Khánh Linh đang là cái tên hiếm hoi của làng mốt Việt được các nhãn hàng ưu ái trao cho nhiều đặc quyền. Cứ nhìn cái cách cô nàng ăn mặc để tôn lên chất riêng của thương hiệu là ai nấy có thể hiểu được lí do đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link