Từng bị xa lánh vì mụn thịt đầy mặt, Hòa Minzy giờ có làn da "láng bóng" nhờ skincare 1 tiếng mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Giờ đây, giọng ca "Không thể cùng nhau đến suốt kiếp" đã có thể tự tin chụp ảnh với camera thường và thoải mái zoom máy cận cảnh làn da bóng láng.

Trị mụn cũng là một nghệ thuật vì không phải làn da nào cũng có thể thích ứng được với một chu trình trị liệu cố định. Trong showbiz Việt có một mỹ nhân cũng đã rất chật vật với việc trị mụn, từng bị bạn trai xa lánh đó chính là Hòa Minzy.  Cô nàng từng chia sẻ lên trang cá nhân rằng mình đã buồn và tự ti như thế nào khi lột bỏ lớp trang điểm ra.

Empty

Những ai bị mụn đều hiểu cảm giác này kinh khủng như thế nào với con gái.

Empty

Không chỉ bị mụn dậy thì hành, cô nàng còn bị vô vàn mụn thịt bành trướng.

Empty

Tuy nhiên giờ đây, cô có thể tự tin chụp ảnh với camera thường và thoải mái zoom máy cận cảnh làn da bóng láng.

Hoà Minzy chẳng ngần ngại chia sẻ phương pháp của mình lên trang cá nhân để những ai cũng từng bị mụn hành như cô có thể áp dụng. Cô cho biết mỗi ngày cô mất 1 tiếng đồng hồ mỗi ngày chỉ để chăm sóc da mặt. 

Bước 1: Tẩy trang với dầu 

Hòa Minzy kết thân với phương pháp làm sạch kép - double cleansing được từ mấy năm nay. Cô cho dầu ra tay và dùng chính sự uyển chuyển của đôi bàn tay để làm sạch mặt. Cô kết hợp với xối nước ấm mà liên tục massage. 

hoa-minzy-skincare 11

Bước 2: Tẩy trang tiếp với nước tẩy trang và bông

Cô cảm nhận chỉ massage với dầu tẩy trang thôi chưa đủ sạch nên còn cẩn thận lau 1 lần nữa với nước tẩy trang thấm vào bông và lau sạch mặt một lần nữa.

hoa-minzy-skincare 6

Bước 3: Rửa mặt với sữa

Hoà chọn loại sữa rửa mặt có bọt và khuyên những ai bị mụn không nên chọn dạng sữa rửa có lợn cợn hạt.

hoa-minzy-skincare 7

Bước 4: Thấm khăn

Sau khi thoa sữa rửa mặt và massage toàn khuôn mặt, Hoà Minzy tiến tới rửa mặt với nước như thường. Làm khô mặt bằng chiếc khăn được dệt từ bông tự nhiên, mềm mịn với da mụn nhạy cảm. Thay vì chà khô cô chấm khăn nhẹ lên mặt để hút nước. 

hoa-minzy-skincare 8

Bước 5: Tẩy da chết

Cô sẽ tẩy da chết từ 1-2 lần. Dù làm sạch kĩ càng với dầu tẩy trang và nước tẩy trang đều đặn mỗi ngày nhưng khi tẩy da chết, nữ ca sĩ cũng đều "hết hồn" với lượng da chết trên mặt mình.

hoa-minzy-skincare 10

Bước 6: Cân bằng với toner

Lau với toner - nước hoa hồng chính là bước cân bằng độ pH, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông lại. Sau khi tẩy da chết và chấm nhẹ với khăn khô, Hoà thấm đẫm toner vào bông tẩy trang và sau đó lau khắp da mặt.

Bước 7: Đắp mặt nạ

Cô chọn mặt nạ giấy hydrogel có kết cấu mềm mỏng, trong suốt và ôm gọn trọn vào làn da mặt.

hoa-minzy-skincare 11

Ngoài ra xong bước mặt nạ, cô nàng còn thực hiện thêm serum, kem dưỡng mắt, kem dưỡng môi và nhiều thứ nữa. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link