Nhan sắc của "tứ đại mỹ nhân" màn ảnh Hoa ngữ: Dương Mịch xinh đẹp tuyệt trần vẫn thua kém người này

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc của tứ đại mỹ nhân trên màn ảnh Hoa ngữ thu hút đông đảo sự chú ý của netizen.

Tứ đại mỹ nhân Trung Quốc gồm Tây Thi, Điêu Thuyền, Vương Chiêu Quân và Dương Ngọc Hoàn luôn là nguồn cảm hứng dành cho các đạo diễn, biên kịch xây dựng thành các tác phẩm kinh điển. Mỗi diễn viên thủ vai đều phải mang nét đẹp kinh diểm và thể hiện được thần thái của các nhân vật này. Hãy cùng điểm qua 4 phiến bản tứ đại mỹ nhân được đánh giá cao trên màn ảnh Hoa Ngữ nhé. 

Tây Thi - Tưởng Cần Cần

Đệ nhất mỹ nhân thời Xuân Thu, được xem là người đứng đầu tứ đại mỹ nhân thời trung cổ là những gì người ta miêu tả về Tây Thi.

Dù có nhiều người diễn vai này nhưng người chiếm được danh xưng "Tây Thi trên màn ảnh đẹp nhất" lại thuộc về Tưởng Cần Cần. Lý do là bởi cô sở hữu nét đẹp và phong thái cổ điển, thanh tú mà chẳng cần phục sức hay trang điểm cầu kỳ, Tưởng Cần Cần vẫn tỏa ra khí chất của một đại mỹ nhân huyền thoại vạn người mê.

mynhan1

Dương Mịch - Vương Chiêu Quân

Năm 18 tuổi, Dương Mịch ghi dấu ấn khi đảm nhiệm vai Vương Chiêu Quân. Dung nhan của Vương Chiêu Quân có khả năng làm "lạc nhạn" (chim sa) và Dương Mịch đã làm được điều đó nhờ vẻ đẹp sắc nước hương trời của mình.

Cô trang điểm già dặn với son môi đậm, mày cong, mắt trầm nhưng vẫn mang khí chất kiều diễm của Vương Chiêu Quân. Tạo hình mặc váy, để lộ vai trần, được tô điểm với loạt phụ kiện cầu kỳ giúp Dương Mịch tỏa sáng xinh đẹp.

mynhan2

Lâm Phương Bình - Dương Ngọc Hoàn

Dương Ngọc Hoàn, hay còn được gọi là Dương Quý Phi được cho là khắc họa rõ nét nhất qua màn thể hiện của nữ diễn viên Lâm Phương Bình.

Được biết để đóng vai diễn này Lâm Phương Bình phải tăng thêm 15kg. Cô sở hữu đôi mắt lúng liếng, bờ môi căng mọng quyến rũ.

mynhan3

Ngoài ra phục trang quyến rũ, hở một khoảng lớn ở trước ngực cũng giúp Lâm Phương Bình truyền tải thành công hình ảnh Dương Quý Phi lả lơi, gợi cảm. Dù có bao nhiêu Dương Quý Phi sau đó thì Lâm Phương Bình vẫn là mỹ nhân diễn vai Dương Quý Phi thuyết phục nhất trong lòng khán giả khi xét cả sắc lẫn tài.

Trần Hồng - Điêu Thuyền

Mỹ nhân được netizen ca ngợi đẹp hơn cả Vương Tổ Hiền chính là nữ diễn viên Trần Hồng. Năm 1994, bà tham gia bộ phim Tam Quốc Diễn Nghĩa với vai diễn Điêu Thuyền. Bà được coi là "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ".

mynhan4

Bà chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, mong manh hơn với son môi, phấn má và màu mắt hồng nhạt. Nhân vật này gợi hình ảnh một mỹ nhân yếu đuối, chưa thấu sự đời. Đặc biệt dù bới tóc cao hay thả tóc, nhan sắc của Trần Hồng đều khiến người ta rung động không thôi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link