Tưới xăng tự thiêu: Chồng ch.ết, vợ mang thai nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi cãi cọ, anh T. đã tưới xăng lên người rồi châm lửa tự thiêu. Thấy vậy chị H. vợ anh đã lao vào cứu chồng khiến cả 2 bị bỏng nặng.

Ngày 6/8, Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết vào ngày 29/7 đã tiếp nhận hai vợ chồng bị bỏng xăng nặng từ Đồng Nai chuyển lên.

Nạn nhân trong vụ tưới xăng tự thiêu này là anh Trần Nguyễn Duy T. (24 tuổi) đã tử vong ngay sau khi nhập viện và chị Trần Thị H. (vợ anh T.), đang mang thai 20 tuần tuổi.

Mô tả ảnh.
Chị H. đang trong tình trạng nguy kịch.

Chị H. nhập viện trong tình trạng bỏng lửa xăng tới 68% cơ thể, độ sâu đến 27%. Do tình trạng bỏng quá nặng, thai nhi cũng đã tử vong và được lấy ra sau 2 ngày nhập viện điều trị.

Được biết  chị H. và anh T. quen nhau từ tháng 7/2014. Khi có thai, hai người chung sống, đăng ký kết hôn vào năm 2015. Vợ bán hàng nước vỉa hè, chồng sửa xe lề đường, thu nhập chỉ đủ ăn. Chị H. còn có 1 người con  riêng phải gửi bà ngoại nuôi giúp. Hai vợ chồng thường xuyên cãi cọ, ghen tuông...

Vụ việc đau lòng này xảy ra sau khi hàng xóm nghe hai vợ chồng cãi cọ lớn tiếng. Bỗng anh Thành tưới xăng lên người rồi châm lửa tự thiêu. Chị H. thấy thế lao vào cứu chồng khiến cả hai bỏng nặng.

Thấy vậy, hàng xóm xung quanh đã nhanh chóng đưa anh chị đi cấp cứu.

Hiện chị H. vẫn đang được các bác sỹ tích cực điều trị, tuy nhiên chị vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Người vợ bị chồng tưới xăng rồi châm lửa đốt đã tử vong
Chị Nguyễn Thị Oanh Đàm- người vợ bị chồng tưới xăng rồi châm lửa đốt ở Nghệ An đã trút hơi thở cuối cùng vào chiều qua (30/7).
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link