Cay cú, bệnh nhân thiêu sống bác sỹ tại bệnh viện

14:02, Thứ tư 17/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Muốn dằn mặt bác sỹ, một nam bệnh nhân đã tẩm xăng lên người ông này và đốt ngay tại bệnh viện.

Vụ việc xảy ra khoảng 9h ngày tại bệnh viện Trường Đại học Quảng Tây, Trung Quốc mới đây. Nạn nhân là bác sỹ Tan của bệnh viện này. Kẻ gây ra vụ thiêu sống là một bệnh nhân ung thư có tên Wang. Người đàn ông 37 tuổi này đã mang theo một chiếc bình chứa xăng vào trong bệnh viện.

Sau khi gặp bác sĩ Tan, Wang đã bất ngờ tạt nguyên bình xăng vào người nạn nhân và châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng phát mạnh mẽ. Hậu quả là vị bác sĩ này bị bỏng hơn 30% cơ thể.

Bác sĩ Tan sau vụ tấn công.

Ngay khi nhận được tin báo cảnh sát đã đến hiện trường và tóm gọn kẻ tấn công.

Sở dĩ Wang tấn công bác sỹ Wang là bởi những xung đột với bác sĩ Tan. Ít tuần trước, ba vị bác sĩ tại Thượng Hải cũng bị bệnh nhân đâm trọng thương.

Để đối phó với tình trạng bác sĩ và bệnh nhân thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, các bệnh viện Trung Quốc đã tìm được phương pháp đối phó bằng cách mời nhiều chuyên gia đến huấn luyện cách tự vệ cho nhân viên của mình.

Chỉnh hình, phụ khoa và khoa sản là những khoa có số lượng xung đột giữa bác sĩ và bệnh nhân lớn nhất.

Đâm chết người, tài xế kéo lê nửa xác nạn nhân bỏ trốn
Đâm chết người, tài xế kéo lê nửa xác nạn nhân bỏ trốn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không chỉ gây tai nạn đẫm máu khiến 1 người chết, gã tài xế còn nhẫn tâm lái chiếc ô tô bỏ trốn trong khi nửa thi thể nạn nhân vẫn mắc ở xe.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh