Tướng mặt của người có cát nhân - thiên tướng độ mệnh, cuộc đời dễ phất lên như 'diều gặp gió'

( PHUNUTODAY ) - Người sở hữu nét tướng này thường vượng đường tài lộc. Cuộc sống của họ càng về sau càng sung túc. Những người có nét tướng này thường là người tài giỏi, tự lập lại được Thần Tài ưu ái nên hậu vận thường sang giàu.

Ấn đường đầy đặn

Vận may của một người có thể được nhìn thấy từ ấn đường của một người. Nhìn chung, những người có ngoại hình đẹp sẽ có vận may tốt hơn. Ấn đường còn được gọi là cung sự nghiệp, người này sẽ thành công lớn trong sự nghiệp. Rất coi trọng sự nghiệp, một người tiêu biểu trong kinh doanh, và các công ty riêng của họ cũng được tổ chức tốt.

Giàu có suôn sẻ là điềm đại phú quý, ở nhà cũng được gia đình, người yêu quý trọng, vợ chồng con cái đầy vàng bạc. Gia đình sống một cuộc đời đáng ghen tị, và là rất hạnh phúc.

em-tuong

Nét tướng: Trán rộng, không có nếp nhăn

Bất cứ ai hiểu về nhân tướng học đều biết rằng tướng vầng trán có thể phản ánh những đặc điểm vận mệnh thời trẻ của một người, bao gồm tài lộc, sự nghiệp và vận may về tình cảm. Vầng trán đẹp là vầng trán nhẵn, tròn, hơi nhô ra, không có nếp nhăn, sẹo hay nốt ruồi.

Người có vầng trán đẹp người thông minh, tài giỏi, học cao, hiểu rộng, có tham vọng. Người có tướng trán này thường thành đạt trong sự nghiệp, hứa hẹn sẽ sở hữu khối tài sản kếch sù.

Tai cao hơn lông mày

Tai là cơ quan quan trọng của cơ thể con người, tai của mỗi người đều có hình dạng và kích thước khác nhau, kích thước của tai nói lên số mệnh và sự giàu sang của một người, khi tai cao hơn lông mày thì đó là một khuôn mặt may mắn.

Loại người này có tính cách bướng bỉnh, không muốn thừa nhận thất bại, khi làm việc gì cũng phải phân thắng bại, không chịu thua người khác, dù có vấp ngã cũng sẽ vực dậy mau chóng, được quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp hanh thông, cả đời không lo về tiền bạc, giàu sang phú quý.

Nét tướng: Gò má cao và đầy đặn

Gò má trên khuôn mặt có thể phản ánh mức độ quyền lực của một người. Người có gò má đầy đặn thường giỏi nắm giữ quyền lực trong công việc. Gò má đầy đặn là tướng mặt điển hình của những người giàu có. Gò má trên khuôn mặt có thể phản ánh mức độ quyền lực của một người.

Ngoài ra, đây cũng là tướng mặt của người có thái độ làm việc cực kỳ nghiêm túc, chuyên nghiệp. Về hậu vận, sự nghiệp của họ thường thành công rực rỡ. Họ có quyền, có tiền, có thể giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

xem-tuong

Nét tướng: Miệng vừa phải, môi dày

Tướng miệng đẹp là miệng không quá rộng. Người có đôi môi dày cũng là người có phúc khí trời ban. Người mang tướng miệng này thường ngay thẳng, trọng tình cảm. Họ giỏi ăn nói, biết đối nhân xử thế nên được nhiều người yêu mến.

Người mang tướng này được quý nhân phù trợ, công danh sự nghiệp nhờ đó cũng xuôi thuận hơn người. Về già, họ thường sở hữu khối tài sản đáng nể khiến nhiều người ngưỡng mộ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link